lol-banner
Tất cả tin tức
LPL mùa Hè 2022 ngày 3/7: RA chật vật đánh bại WE. RNG thị uy sức mạnh
LoL2 năm trướcTừ "duc.tu" Đức

LPL mùa Hè 2022 ngày 3/7: RA chật vật đánh bại WE, RNG thị uy sức mạnh

LPL mùa Hè 2022 tiếp tục diễn ra 2 cặp đấu trong ngày thi đấu hôm nay, ngày 3/7.

RA 2 - 1 WE

Ván 1 diễn ra với lợi thế thuộc về WE, khi Xạ thủ Smlz khá xanh xao, nhưng họ vẫn không thể đẩy lợi thế đó thành chiến thắng cho bản thân. RA thì liên tục giao tranh thắng lợi sau đó. Để rồi sau đó, RA kết thúc ván đấu đầy khó khăn của mình sau 34 phút.

 

Bước sang ván 2, kịch bản vẫn như ván dấu thứ nhất, nhưng WE lại giành được chiến thắng chứ không phải RA. WE kết thúc ván đấu với linh hồn rồng, baron và rồng ngàn tuổi ở phút 32 của ván đấu.

 

Đến ván đấu quyết định, RA xốc lại tinh thần, để rồi họ huỷ diệt WE một cách triệt để ở cả 3 đường, Leyan có một con Viego quá xanh xao và khiến cho WE không thể ngăn cản, để rồi sau 33 phút, RA có được chiến thắng 2-1 mà mình cần. Còn WE tiếp tục đội sổ LPL mùa Hè khi vẫn chưa có được chiến thắng nào.

 

UP 0 - 2 RNG

Ván 1 là sự huỷ diệt hoàn toàn của RNG dành cho UP, khi lựa chọn Swain trở nên không quá hữu hiệu, UP hoàn toàn bất lực. Và trong một ngày không còn cười nữa, GALA đã lên tiếng một cách dõng dạc bằng một pha Pentakill ngoạn mục với con bài Aphelios của mình, kéo theo đó là chiến thắng dành cho RNG sau 27 phút thi đấu.

 

Bước sang ván đấu thứ 2, kịch bản vẫn không thay đổi so với ván 1, khi RNG vẫn là đội cửa trên, họ áp đảo trên mọi mặt trận, họ như con hổ đói, còn UP như con mồi yếu ớt. Để rồi sau đó, RNG dùng lợi thế snowball khủng khiếp của mình để nhẹ nhàng khép lại ván đấu sau 28 phút.

 

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account