lol-banner
Tất cả tin tức
Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 6 ngày 13/7: Nhà vua trở lại?
LoL2 năm trướcTieuThien

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 6 ngày 13/7: Nhà vua trở lại?

Bất chấp cuộc chiến tâm điểm hay bình thường, LPL mùa Hè 2022 tiếp tục cho thấy sức nóng ở những lượt trận thuộc chặng cuối vòng bảng. 

LPL mùa Hè 2022 đang chứng kiến những màn rượt đuổi siêu hạng ở tuần thi đấu thứ 6. Nhóm dẫn đầu liên tục thay đổi. Trong khi, các đội xếp dưới cũng đang chuyển mình tìm vị trí tốt hơn. 

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 6 ngày 13/7: Nhà vua trở lại?

Chiều 12/7, trận đấu RNG với WE diễn ra hết sức hấp dẫn. Tưởng chừng WE sẽ dễ dàng gục ngã. Nhưng lần này, đội đã cho thấy sức phản kháng đáng gờm. Theo đó, họ khiến nhà vua MSI 2022 phải đi đến game quyết định để chốt hạ kẻ thắng người thua. 

Trong khi RNG tiếp tục cho thấy phong độ trồi sụt và màn trình diễn thiếu thuyết phục. Một đội chiếu dưới như WE cũng khiến họ chao đảo và cần đến 3 ván đấu để tìm kiếm chiến thắng. 

Ở cuộc chiến còn lại giữa OMG cùng TES, cũng có rất nhiều bất ngờ xảy đến. OMG cho thấy sự khó chịu khi vươn lên dẫn trước nhà á quân LPL. Chưa kể, nhiều khoảnh khắc, họ cũng thể hiện sự nổi trội hơn hẳn đối thủ. 

Thế nhưng, TES tiếp tục cho thấy bản lĩnh của một ông lớn hàng đầu giới LMHT Trung Quốc. Họ lội ngược dòng thành công và đem về chiến thắng nhọc nhằn 2-1. Qua đó, TES đòi lại vị trí số 2 trên BXH từ tay JDG.

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 6 ngày 13/7: Nhà vua trở lại?

Chiều 13/7, hành trình LPL mùa Hè sẽ đi tiếp với 2 cặp đấu: LGD - BLG, EDG-UP. 

Nhận định

LGD - BLG

Câu chuyện của BLG ở LPL mùa Hè 2022 là không hồi kết. Tới nay, đội vẫn đang ngoi ngóp ở nửa dưới BXH. Đã vậy, họ còn liên tục xáo trộn đội hình với những bản hợp đồng vô thưởng vô phạt. Nói cách khác, họ đôn tân binh ở LDL lên cùng hy vọng cứu vớt cục diện thảm bại hiện tại. 

Chiều 13/7, BLG đối đầu với LGD. Thực chất, LGD thời gian qua vô cùng yếu ớt. Nói cách khác, họ chẳng đủ sức để đe dọa bất cứ cái tên nào. Nhưng với BLG, chẳng gì không thể xảy ra. Hay đúng hơn, trình của BLG giờ đây chẳng xứng đáng để được đánh giá tầm ông lớn trước đội nhỏ. 

EDG - UP

EDG đang trải qua chuỗi ngày tháng không hề dễ chịu. Đội liên tục nhận về chỉ trích khi trượt dài trước nhóm ông lớn. Một nhà vua thế giới lại bị hàng loạt đội tuyển ăn hiếp. 

Tối 13/7, EDG đụng độ UP. Đối thủ của đương kim vô địch CKTG đang đứng thứ 12 trên BXH và sở hữu phong độ khó đoán. Theo đó, Scout cùng đồng đội phải dựa vào bản lĩnh với một đại gia LPL để tìm lại chiến thắng. 

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 6 ngày 13/7: Nhà vua trở lại?

Dự đoán

LGD 1-2 BLG

EDG 2-1 UP

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account