lol-banner
Tất cả tin tức
Nhận định LCK mùa Hè 2022 ngày 17-7: Gen.G tiếp tục bám đuổi T1
LoL2 năm trướcTieuThien

Nhận định LCK mùa Hè 2022 ngày 17-7: Gen.G tiếp tục bám đuổi T1

Với việc T1 vừa có được chiến thắng hủy diệt 2-0 trước DRX, sức ép dành cho Gen G trong cuộc đối đầu chiều nay với NS. Chỉ có chiến thắng mới giúp Chovy và các đồng đội tiếp tục đua tranh ngôi đầu với đối thủ của mình.

Tính tới thời điểm hiện tại, Gen G vẫn giữ cho mình phong độ vô cùng ổn định. Song, điểm yếu chết người ở vị trí của Doran không ít lần khiến nhà đương kim á quân “chết hụt”. Còn về phần Chovy, anh vẫn đang tiếp tục chấp cánh cho giấc mơ lên ngôi vô địch LCK của Gen G. Với bộ đôi đường dưới Ruler – Lehends, họ vẫn chơi tương đối ổn định và biết cách lên tiếng mỗi khi đội tuyển cần.

Nhận định LCK ngày 17-7

Ở tuần vừa qua, họ cũng vừa nhận thất bại với tỉ số 1-2 trước T1. Thế nên chỉ một cú trượt chân nữa thôi Gen G sẽ bị bỏ lại ở cuộc đua vô địch. Trước một đội tuyển đang có phong độ không tốt như NS, chỉ cần không mắc sai lầm, Chovy và các đồng đội sẽ dễ dàng có cho mình chiến thắng.

Nhận định LCK ngày 17-7

Phía bên kia chiến tuyến, dù có trong tay những hảo thủ như BDD, Ghost hay Canna, song NS vẫn đang vô cùng chật vật ở nhóm cuối bảng xếp hạng. Chỉ mới có trong tay 2 chiến thắng sau 9 vòng đấu, cơ hội tạo nên bất ngờ của đội tuyển này gần như bằng con số 0.

Ở cuộc đối đầu sớm hơn vào lúc 15h00 là màn chạm trán giữa DK và BRO. BRO đang đứng cuối bảng và mới có 1 chiến thắng. Với thực lực và phong độ vượt trội, Nuguri và các đồng đội được kì vọng không mất quá nhiều sức cho màn đối đầu này.

Tác giả
Các đội liên quan
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account