lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Đâu là lí do khiến LPL bị chê bai là 'thối nát'?
LoL2 năm trướcphuc.pham

LMHT: Đâu là lí do khiến LPL bị chê bai là 'thối nát'?

Những chỉ trích nhắm đến giải đấu LPL tỏ ra vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Thời gian gần đây, nhiều cổ động viên đã lên tiếng chỉ trích giải đấu LMHT cao nhất Trung Quốc, thậm chí còn gọi LPL là giải đấu 'thối nát'. Điều này xuất phát từ tính cạnh tranh của giải đấu, đơn cử là việc WE là cái tên chưa giành được bất cứ trận thắng nào.

LMHT: Đâu là lí do khiến LPL bị chê bai là 'thối nát'?

Tính cạnh tranh 'nghèo nàn' còn được thể hiện ở sự phân hóa trên bảng xếp hạng khi các đội tuyển nhóm trên tỏ rõ sự thống trị, còn những đội chiếu dưới lại trình diễn bộ mặt vô cùng bạc nhược. Chẳng có mấy cái tên tạo nên được sự khác biệt để giải đấu mang tính cạnh tranh hấp dẫn.

So sánh với những mùa giải trước, những cái tên lọt vào playoffs là điều không hề dễ dự đoán đối với khán giả lẫn giới chuyên môn. Tuy nhiên trong mùa giải này, mọi thứ đều đã trở nên khá sáng tỏ khi top 10 đội nhóm trên thể hiện sức mạnh vượt trội. Rõ ràng, các đội tuyển LPL đã có những sự đầu tư tương đối hồi đầu năm, song điều này cũng không thể đẩy tính cạnh trạnh của giải đấu lên cao hơn.

LMHT: Đâu là lí do khiến LPL bị chê bai là 'thối nát'?

LNG và BLG có lẽ là hai cái tên thể hiện rõ nhất cho sự bất ổn của các đội tuyển tại LPL. Tuy được xem là 'thiếu gia' mới nổi nhưng BLG lại khá chật vật trong việc tìm kiếm chiến thắng. Với LNG, đội tuyển này cũng không khá khẩm hơn là bao dù cho sở hữu nhiều hảo thủ trong đội hình. Nếu giải đấu tiếp tục giữ nguyên thể thức 17 đội tuyển như hiện tại, nhiều người lo ngại LPL sẽ nhanh chóng xuống dốc trong thời gian tới.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account