lol-banner
Tất cả tin tức
Phải chăng WBG đã khiến TheShy quá mệt mỏi?
LoL2 năm trướchai.dang

Phải chăng WBG đã khiến TheShy quá mệt mỏi?

WBG liên tục các trang báo xứ Trung gọi tên dù không đại diện LPL dự CKTG 2022 ở Bắc Mỹ.

Đội LPL tham dự CKTG 2022 đương nhiên chịu nhiều áp lực. Nhưng đội ở nhà cũng không yên với cổ động viên trước kỳ chuyện nhượng Đông. Gần đây, WBG trở thành tâm điểm soi mói với truyền thông Trung Quốc.

Vừa qua, đoạn video về đội ở LPL mùa Hè 2022 được tiết lộ và khiến mọi người nhận ra nhiều bất ổn của BWG. Cụ thể, ngôi sao TheShy có nhiều biểu hiện khiến cổ động viên không hài lòng.

Đầu tiên, Angel chia sẻ người đồng đội quá cứng đầu, khó hòa hợp trong thi đấu. Thực chất, có những điều ngôi sao Hàn Quốc đưa ra đúng đắn. Nhưng nó không hợp lý ở thời điểm đó và các thành viên cũng chưa thể theo kịp ngay đó. TheShy cũng không khá hơn gì và tỏ ra mệt mỏi. Ngôi sao Hàn Quốc cho rằng bản thân kiệt quệ tinh thần và phải tập luyện quá nhiều.

Phải chăng WBG đã khiến TheShy quá mệt mỏi?

Hơn nữa, những lời chia sẻ của tuyển thủ này về meta thời điểm LPL mùa Hè cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Theo TheShy, nhiệm vụ của đường trên là vượt qua áp lực ván đấu, còn đồng đội sẽ mang về chiến thắng. 

Cổ động viên cho rằng cựu vương CKTG thiếu trách nhiệm và có thái độ thi đấu không ổn. Một số khác lại không tin được “Chiến thần” (tuyển thủ có sức mạnh cực khủng) TheShy lại phát ngôn yếu kém như thế.

Qua đoạn video, người hâm mộ còn nhìn thấy tình hình không ổn của WBG. Các ngôi sao có nhiều bất đồng, mỗi người một ý kiến, một lối đi riêng. Cặp bot huanfeng – ON như hai thái cực, chẳng thể chơi cùng nhau. Game Anchor Network đánh giá WBG có quá nhiều vấn đề tồn đọng và các ngôi sao không thích để làm đồng đội.

CKTG 2022: Dự đoán kết quả các trận đấu trong vòng Khởi Động ngày 1/10

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account