lol-banner
Tất cả tin tức
Khi nào Đấu Trường Chân Lý Mobile ra mắt?
LoL1 năm trướchai.dang

Khi nào Đấu Trường Chân Lý Mobile ra mắt?

Người chơi ở khu vực Đông Nam Á đang chuẩn bị được trải nghiệm trò chơi Đấu Trường Chân Lý trên điện thoại di động.

Sau 12 năm được vận hành bởi Garena, bây giờ Liên Minh Huyền Thoại và chế độ Đấu Trường Chân Lý đều về tay Riot.

Kể từ tháng 1/2023 Riot Games sẽ chính thức tiếp quản Liên Minh Huyền Thoại cùng với đó là chế độ Đấu Trường Chân Lý tại khu vực Đông Nam Á. Trước đó, từ năm 2010, việc vận hành tựa game và thiết lập máy chủ tại các quốc gia Đông Nam Á do công ty Garena đảm nhiệm. 

Khi nào Đấu Trường Chân Lý Mobile ra mắt?

Sau khi đổi chủ, người chơi của các tựa game này sẽ có cơ hội được trải nghiệm nhiều hơn. Trong khi các nước khác trên thế giới đã được trải nghiệm bản di động của Đấu Trường Chân Lý từ năm 2019, thì đến tận bây giờ khu vực Đông Nam Á. Từ trước đến này, người chơi ở khu vực này chỉ có thể chơi bản PC hoặc chơi ở những máy chủ khác. Nhưng mọi thứ sẽ khác trong năm sau. 

Khi nào Đấu Trường Chân Lý Mobile ra mắt?

Vào năm 2023, Đấu Trường Chân Lý bản Mobile sẽ có mặt trên App Store và Google Play để người chơi thỏa sức trải nghiệm. Giám đốc điều hành APAC của Riot Games – Alex Kraynov chia sẻ kế hoạch phát triển tựa game này tại Đông Nam Á là tung ra Đấu Trường Chân Lý Mobile trong khu vực. Riot đang cố gắng để sớm mang phiên bản này đến với người chơi. Ngày ra mắt cụ thể vẫn chưa được thông báo, GosuGamers sẽ cập nhật sớm nhất khi có thông tin chính thức.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account