lol-banner
Tất cả tin tức
Chuyển nhượng Đông 2022: Ruler đến LPL là thật?
LoL1 năm trướcTieuThien

Chuyển nhượng Đông 2022: Ruler đến LPL là thật?

Gần đây, việc Ruler chia tay Gen.G sau khi hết hạn hợp đồng khiến cộng đồng LMHT rất quan tâm. 

LCK vẫn đang hạnh phúc trong niềm vui chiến thắng ở CKTG 2022. Sau chuỗi ngày dài bị LPL đè bẹp, khu vực tràn trề cơ hội trở lại. Hiện tại, không chỉ thống trị sân chơi lớn, họ còn hứa hẹn tương lai xán lạn. 

Ruler đến LPL là thật?

Để rồi, việc Ruler bất ngờ thông báo chia tay Gen.G trước khi phiên chợ Đông 2022 mở cửa khiến cổ động viên bất ngờ. Nhiều nguồn xác nhận rằng cả 2 bên không xảy ra bất kỳ mâu thuẫn nào, vì vậy khả năng cao rằng Ruler chỉ muốn thay đổi áo đấu mà thôi. Tuy nhiên điều bất ngờ hơn đó là Ruler có thể đến LPL đã gây sốt cộng đồng LMHT. 

Về phần Ruler, trong buổi phỏng vấn với truyền thông Hàn, anh cũng xác nhận khả năng đến Trung Quốc. "Ưu tiên của tôi vẫn là LCK, sau đó là LPL. Tôi nghĩ có thể học hỏi được rất nhiều từ khu vực nước bạn", anh cho hay. 

Để rồi, gần đây, theo truyền thông Trung Quốc, việc Ruler đến LPL có thể thành sự thật. Sohu cho hay, Quản Trạch Nguyên là fan cứng Gen.G và cả Ruler. Sau đó nam caster này còn tỏ ra rất vui mừng và cũng úp mở việc xạ thủ LCK gia nhập LMHT đất nước tỷ dân. 

Ruler đến LPL là thật?

Có không ít người nghĩ rằng Ruler quyết định lựa chọn LMHT Trung Quốc làm bến đỗ có khi lại vô địch CKTG. Và sau tất cả, LPL đang thiếu xạ thủ, bản hợp đồng với Ruler nhiều khả năng thổi bùng điều mới mẻ cho khu vực này.

Trước đó, có tin đồn Rascal cũng sắp gia nhập LMHT Trung Quốc. Người cũ Gen.G được cho rằng nói chuyện với Doinb cho chặng đường tới. Như vậy, dù thế nào, LPL cũng không thể không chiêu mộ tuyển thủ nước bạn.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account