lol-banner
Tất cả tin tức
Doinb bóc mẽ góc khuất chuyển nhượng của LCK
LoL1 năm trướcTieuThien

Doinb bóc mẽ góc khuất chuyển nhượng của LCK

Vừa qua, Doinb đã có những chia sẻ bất ngờ liên quan đến công tác chuyển nhượng của các đội LCK. 

So với chuyển nhượng LPL, phía LCK thực chất không thể sánh bằng. Nhưng điều này không đồng nghĩa khu vực Hàn thiếu thị phi, ồn ào. Thời điểm 2021, cổ động viên từng có dịp chứng kiến hàng loạt ông lớn T1, DK, NS tranh đấu sứt đầu mẻ trán. Để rồi, hiện tại, phiên chợ 2022 của LCK cũng ẩn chứa nhiều bất ngờ. 

Doinb bóc mẽ góc khuất chuyển nhượng của LCK

Mới đây, trên sóng livestream, Doinb có đôi lời nói về tình hình chuyển nhượng ở xứ kim chi. Ngôi sao LNG cho rằng có rất nhiều câu chuyện bất công ẩn sau đó. Đặc biệt, những tuyển thủ hạng A đang không có chỗ dung thân. 

"Sắp tới, có nhiều ngôi sao hạng A của LCK buộc phải ra nước ngoài thi đấu. LMHT Hàn Quốc không có chỗ cho họ. Có một điều kỳ lạ thế này, LCK đối với dàn sao hạng S+ rất nhún nhường. Bất kể mức lương nào, các đội tuyển đều cố gắng đáp ứng. Nhưng với những người hạng A, thì không còn như năm trước. Vì thế, tôi mới nói có một số tuyển thủ LCK sẽ chuyển đến LPL", Doinb nói.

Chưa hết, theo cựu vương CKTG, một số đại diện lớn của LMHT Hàn đang muốn xây dựng siêu line-up. "Tôi nghe nói có vài đội mạnh dự định sở hữu line-up toàn sao hạng S+. Vì thế, ngân sách sắp tới với họ có thể nói rất khoa trương. Hay đúng hơn, nó sẽ gấp 3-4 lần quỹ với một đội tầm trung", anh chia sẻ thêm.

Doinb bóc mẽ góc khuất chuyển nhượng của LCK

Cuối 2021, các đội LCK thật sự khiến giới LMHT mở mang tầm mắt. Họ tăng lương để giữ chân các tuyển thủ trụ cột. Theo đó, khu vực Hàn Quốc được xem như chịu chi chẳng kém LPL. Đồng thời, LCK đã chặn đường chiêu mộ tài năng từ đối thủ hàng xóm. 

Còn năm 2022, theo Doinb chia sẻ, tiền LCK vẫn rủng rỉnh nhưng chỉ dành cho một bộ phận siêu sao. Vì thế, tình trạng chảy máu tài năng trong giới LMHT Hàn Quốc lại tiếp diễn. Để rồi, cộng đồng LPL đang rất mong chờ những tuyển thủ ấn tượng từ LCK chuyển sang thi đấu cho đất nước tỷ dân. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account