lol-banner
Tất cả tin tức
SofM và những ngoại binh tốt nhất của LPL suốt những năm qua
LoL1 năm trướcTieuThien

SofM và những ngoại binh tốt nhất của LPL suốt những năm qua

Đến nay, ngoại binh vẫn là dấu ấn đặc biệt trong giới Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc.

Ngoại binh được xem như nét đặc trưng không thể thiếu với LMHT Trung Quốc. Nói cách khác, những người này đã thay đổi ít nhiều bộ mặt LPL trên trường quốc tế. Đến nay, khu vực chứng khiến tuyển thủ đến từ Hàn Quốc, Đài Bắc Trung Quốc, Việt Nam,... Mỗi người mỗi vẻ và đều có đóng góp với đất nước tỷ dân. 

SofM và những ngoại binh tốt nhất của LPL suốt những năm qua

Đặc biệt, từng năm, LPL lại chứng kiến một tên tuổi kiệt xuất. Không chỉ tài năng, họ có để lại dấu ấn lớn, giúp khu vực tỏa sáng trên trường quốc tế. Dưới đây là những gương mặt do Game Anchor Network thống kê lại từ 2014 - 2021, dựa theo bình chọn All-Star qua từng năm:

Năm 2014:  InSec (SHR)

Năm 2015: PawN (EDG)

Năm 2016: Athena (IM)

Năm 2017: Rookie (IG)

Năm 2018: Rookie (IG)

Năm 2019: Doinb (FPX)

Năm 2020: SofM (SN)

Năm 2021: Viper (EDG)

SofM và những ngoại binh tốt nhất của LPL suốt những năm qua

Trong danh sách trên, Rookie xuất hiện đến 2 lần. Điều này cũng không cổ động viên bất ngờ. Bởi lẽ, đến nay, anh vẫn được như cái tên khác biệt với LPL. Hay đúng hơn, Rookie góp công rất lớn giúp IG lên đỉnh CKTG 2018.

Chưa hết, đây cũng đánh dấu kỷ nguyên huy hoàng với LPL trên trường thế giới. Hiện tại, Rookie đã trở thành nội binh với LMHT Trung Quốc. Đồng thời, anh cũng được xem như huyền thoại và cổ động viên hết mực yêu quý. 

Ngoài ra, SofM cũng vinh hạnh xuất hiện trong danh sách này. Năm 2020 là thời điểm huy hoàng với Duy Cầu Giấy. Anh thi đấu xuất sắc trong màu áo Suning. Đã vậy, ngôi sao Việt Nam còn cùng đội oanh tạc CKTG, và đem về ngôi á quân một cách đầy cảm xúc. 

Theo Game Anchor Network, ngoại binh xuất sắc nhất LPL năm nay có lẽ sẽ thuộc về Kanavi. Ngôi sao Hàn Quốc đã có một năm khá trọn vẹn cùng JDG khi lên ngôi vương mùa Hè 2022, về top 4 CKTG 2022. Ngoài ra, Kanavi cũng được xem như "Thần rừng" ưu tú bậc nhất LPL hiện tại. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account