lol-banner
Tất cả tin tức
"Cảnh mất, người cũng mất", EDG gần ngày sụp đổ?
LoL1 năm trướcTieuThien

"Cảnh mất, người cũng mất", EDG gần ngày sụp đổ?

Sau một năm, EDG đứng trước khả năng tan đàn xẻ nghé và phải xây dựng lại đội hình cho 2023. 

Đầu 2022, EDG được xem như cái tên hiếm hoi giữ nguyên đội hình chính dự mùa giải mới. Điều này cũng đúng bởi lẽ những cái tên trong line-up: Flandre, JieJie, Scout, Viper hay Meiko đều quá mạnh. Để rồi, EDG trải qua mùa giải lại không quá thành công. 

"Cảnh mất, người cũng mất", EDG gần ngày sụp đổ?

Họ trắng tay tại giải quốc nội. Đến CKTG 2022, EDG cũng chẳng thể bảo vệ chiếc cúp Triệu Hồi Sư cho LPL. Ngay giây phút bị loại ở tứ kết, tương lai đội nhà nhanh chóng bị đặt dấu hỏi. Bởi lẽ, Viper vội vàng trở về Hàn Quốc bất chấp các thành viên khác vẫn lưu lại Mỹ. 

Để rồi, khi phiên chợ Đông 2022 vừa mở cửa, Viper chính thức rời EDG. Anh trở lại LCK và khoác áo HLE, nói lời kết thúc lương duyên 2 năm với đội nhà, cũng như LPL. Đáng nói hơn, hợp đồng của xạ thủ 22 tuổi chưa bớt nóng, tương lai các ngôi sao khác ở EDG cũng báo động. 

"Cảnh mất, người cũng mất", EDG gần ngày sụp đổ?

Theo Game Anchor Network, Meiko có lẽ cũng sẽ rời đi. Hỗ trợ 24 tuổi được xem như biểu tượng mới với EDG. Thế nhưng, vì nhiều lý do, Meiko muốn lựa chọn bến đỗ mới.

Trong khi đó, Flandre từ chối gia hạn hợp đồng với EDG. Tuổi tác đã cao khiến anh cần phải cân nhắc kỹ hơn cho tương lai trên chặng đường tới. Dù thế nào, sự ra đi từ Flandre cũng vì muốn tốt cho tương lai đội nhà. 

Về phần Scout, anh từng vướng tin đồn đến HLE với Viper. Nhưng có vẻ như thương vụ đã thất bại. Hiện tại, có tin đồn còn gây sốt hơn. Đó là việc Scout trở lại T1, thay thế Faker. Đồng thời, phía đại diện LCK cũng mở lời với đường giữa EDG. 

"Cảnh mất, người cũng mất", EDG gần ngày sụp đổ?

Cuối cùng, một đội hình lẫy lừng, chinh chiến qua bao khó khăn chỉ còn lại JieJie. Người đi rừng 21 tuổi được cho rằng ở lại EDG và tiếp tục chặng đường tương lai. Và như vậy, "cảnh mất, người cũng đi nốt", "chân mệnh thiên tử" EDG của CKTG 2021 trước nguy cơ tan đàn xẻ nghé. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account