lol-banner
Tất cả tin tức
Faker đích thị là "ông trùm" của T1?
LoL1 năm trướcTieuThien

Faker đích thị là "ông trùm" của T1?

Faker ngày càng thể hiện được tầm ảnh hưởng tuyệt đối lên T1. 

Faker kết thúc những ồn ào chuyển nhượng bằng bản hợp đồng 3 năm với T1. Sắp tới, cổ động viên đều mong đợi nhìn thấy "Quỷ vương" chuyển mình sang vị trí mới. Điều này có nghĩa, anh có thể trở thành HLV, hoặc quản lý với đại diện LCK. 

Faker đích thị là "ông trùm" của T1?

Vừa chốt giao kèo với T1, Faker sớm có hoạt động vì đội nhà. Cụ thể, anh và CEO Joe Marsh livestream để nói về chuỗi ồn ào đã qua. Ở đó, có việc cổ động viên thuê xe tải chạy quanh tòa nhà T1. Ngoài ra, "Quỷ vương" cũng thay ông chủ Joe giãy bày về drama trên Twitter. Chưa kể, ngôi sao 26 tuổi không ngại chỉ trích công khai người đứng đầu đội tuyển. 

“Ở CKTG 2022, đội đã ở bên CEO mọi lúc. Anh ấy luôn giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Thật lòng, tôi và các thành viên biết ơn Joe. Trước đó, Joe Marsh mắc rất nhiều sai lầm trên Twitter. Thế nhưng, anh ấy chỉ muốn cố hết sức để mọi người có thể tập trung vào thi đấu. Tôi mong mọi người đặt mình ở khía cạnh này. Và tôi thật sự muốn bênh vực họ một chút”, anh chia sẻ. 

Với những phát ngôn trên, Faker chỉ có mục đích dẹp yên thị phi và tốt cho đội tuyển. Bên cạnh đó, với tầm ảnh hương của bản thân, anh cũng muốn ngưng câu chuyện CEO T1 cùng cổ động viên đối đầu nhau. Song, việc dám chê bai công khai ông chủ chỉ có mỗi "Quỷ vương" dám làm. 

Và hiển nhiên, ở T1, Faker phải có vị trí quan trọng thế nào mà mới thể hiện uy quyền như thế. Hay theo như truyền thông Trung Quốc, ai mới thật sự là chủ đại diện LCK?

Faker đích thị là "ông trùm" của T1?

"Với những gì đã làm, Faker có thái độ rất chuyên nghiệp. Đáng nói hơn, anh còn để ông chủ đội nhà công khai xin lỗi cổ động viên. Đây có thể xem như một loại thực lực sao? Cuối cùng, ông chủ T1 là ai?", trang QQ viết với ý trêu chọc "Quỷ vương". 

Trước đó, Faker được cho rằng đã mua cổ phần và trở thành cổ đông T1. Sau tất cả, trong tương lai, liệu cổ động viên có nhìn thấy huyền thoại LCK ở cương vị lãnh đạo T1?

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account