GosuGamers
Tất cả tin tức
Deft: "Tôi ghen tị với Faker"
LoL2 năm trước

Deft: "Tôi ghen tị với Faker"

Trước mùa giải 2023, Deft có những chia sẻ về người đồng nghiệp Faker.

LCK có một năm 2022 thành công mỹ mãn. Đây trở thành tiền đề để khu vực thẳng tiến và phát triển hơn trong 2023. Hiện tại, các đội LMHT Hàn Quốc đã xong hết line-up, chuẩn bị sẵn sàng cho chặng đường mới. 

Bên cạnh đó, nhiều tuyển thủ cũng tiếp nhận phỏng vấn với truyền thông xứ kim chi. Ở đó, họ chia sẻ về dự định sắp tới. Gần nhất, Deft gây chú ý khi nói về bản thân và cả người đồng nghiệp Faker. Ngôi sao DK tỏ ra ghen tị với bản hợp đồng của “Quỷ vương” và T1. 

Deft: "Tôi ghen tị với Faker"

“Tôi chỉ có thể nói là tôi ghen tị khi Faker gắn bó thêm 3 năm với T1. Như tôi được biết, việc này còn ảnh hưởng đến vấn đề nghĩa vụ quân sự. Nói chung, là đôi phần ngưỡng mộ cậu ấy”, Deft cho hay. 

Ở phiên chợ Đông 2022, Faker tạo nên cơn sốt với cả giới LMHT. Chuyện đi hay ở của ngôi sao 26 tuổi liên tục được quan tâm. Và cuối cùng, “Quỷ vương” vẫn hết mực yêu quý, trung thành với T1. Đã vậy, anh còn được đề nghị hợp đồng đến 3 năm. Quan trọng, số tiền Faker nhận về rất cao. 

Chưa hết, vấn đề Faker đi nghĩa vụ quân sự cũng khiến cổ động viên tò mò. Nếu hợp đồng 3 năm thì “Quỷ vương” sẽ không phải thực hiện nghĩa vụ quân sự? Đến hiện tại, vẫn chưa có câu trả lời rõ ràng về câu chuyện kể trên. Nhưng theo luật Hàn Quốc, khả năng Faker được miễn là rất thấp. Trừ phi, anh giành được HCV ở Asian Games Hàng Châu sắp tới. 

Deft: "Tôi ghen tị với Faker"

Ngoài ra, Deft cũng có đôi lời nói về bản thân và DK. Anh kỳ vọng sẽ cùng đội mới chơi tốt và bản thân có thể dự Asian Games 19. “Hiện tại, DK là đội tuyển hàng đầu LCK. Tôi cảm thấy toàn đội rất tốt và kết quả tập luyện đang rất khả quan. Tôi mong 2023 sẽ có cơ hội giành suất đánh chính ở Á vận hội Hàng Châu”, xạ thủ 26 tuổi chốt lại. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account