GosuGamers
Tất cả tin tức
Cùng T1 đả bại KT, Faker lập kỷ lục mới với 2700 điểm hạ gục tại LCK
LoL2 năm trước

Cùng T1 đả bại KT, Faker lập kỷ lục mới với 2700 điểm hạ gục tại LCK

 

Không chỉ lội ngược dòng đả bại KT Rolster cùng T1, Quỷ Vương Bất Tử - Faker còn ghi thêm một kỷ lục vào “bộ sưu tập thành tích” của mình tại LCK.

Mới đây, fan T1 đã phải “đứng ngồi không yên” khi thấy đội tuyển yêu thích thua áp đảo trong ván 1 trước KT Rolster. Thậm chí các tuyển thủ nhà T1 còn chưa phá hủy được bất kỳ trụ 2 nào của đối phương thì ván đấu đã khép lại ở phút 26.

 

KT vs T1 Highlights ALL GAMES | Match 05 | LCK Spring Split 2023

Nhưng đến ván 2, T1 đã có một màn trình diễn “kinh dị” khi thi đấu áp đảo hoàn toàn đối phương, những mũi nhọn của KT gần như không có khoảng trống để “gánh team”. Gnar trong tay Kiin còn không có bất kỳ tác động đáng kể nào trong các pha giao tranh quan trọng.

Tới ván 3, gần như KT đã gục ngã hoàn toàn từ khâu đi đường cho đến giai đoạn giao tranh tổng. Tất cả những gì mà T1 để mất là 1 điểm hạ gục rơi vào tay Cuzz ở những phút đầu tiên. Và sau phút thứ 6, T1 đã không để cho KT có thêm bất cứ một điểm hạ gục nào khác.

Cùng T1 đả bại KT, Faker lập kỷ lục mới với 2700 điểm hạ gục tại LCK

Faker đứng top 1 trên BXH điểm hạ gục của LCK với con số 2700.

Qua màn trình diễn tuyệt vời ngày hôm nay, Faker đã cùng T1 bỏ túi chiến thắng thứ hai của mình tại LCK Mùa Xuân 2023. Đồng thời, Quỷ Vương Bất Tử cũng “lụm” thêm một kỷ lục mới cho bản thân là 2700 điểm hạ gục tại giải đấu LCK.

Ngoài ra, tuần thi đấu này của T1 cũng đã chính thức kết thúc, cộng đồng người hâm mộ có thể kỳ vọng vào một trận đấu siêu hấp dẫn giữa T1 và DK vào ngày 28/1 sắp tới.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account