GosuGamers
Tất cả tin tức
LMHT: ARAM ra mắt tính năng mà ai ai cũng mong chờ ở bản 13.5
LoL2 năm trước

LMHT: Riot ra mắt tính năng mà ai ai cũng mong chờ trong ARAM ở bản 13.5

Sau nhiều năm cộng đồng LMHT “kêu gào” với Riot Games, cuối cùng ARAM cũng đã có tính năng quan trọng này.

Như nhiều game thủ đã biết, bản đồ Vực Gió Hú - ARAM là một trong những chế độ chơi vĩnh viễn của LMHT. Đồng thời, đây cũng là một trong những chế độ chơi có lượng fan khổng lồ trên thế giới, thậm chí Riot Games còn ra mắt hẳn tính năng Clash ARAM và nhiều lần úp mở sẽ ra mắt chế độ xếp hạng cho ARAM.

LMHT: Riot ra mắt tính năng mà ai ai cũng mong chờ trong ARAM ở bản 13.5

Tuy nhiên, điều khiến khá nhiều game thủ buồn bã là việc chơi ARAM không thể thăng cấp thông thạo tướng của bản thân. Bởi khi chơi ARAM, người chơi chỉ có thể nhận được điểm Thông Thạo Tướng, ngay cả khi đạt được bậc S-, S hoặc S+ thì bạn cũng không thể nhận được Thẻ Thông Thạo tướng. Đây là một trong những điều làm khá nhiều game thủ cảm thấy khó chịu khi nhắc đến những điểm trừ của ARAM.

Nhưng mới đây, Trưởng Phòng Thiết Kế của LMHT - Jordan Checkman hé lộ tính năng mới khiến cho nhiều game thủ vui mừng:

LMHT: Riot ra mắt tính năng mà ai ai cũng mong chờ trong ARAM ở bản 13.5

“Một tin tức nhỏ nhưng rất quan trọng: Chúng tôi sẽ cho phép người chơi ARAM kiếm các Thẻ Thông Thạo tướng cấp 6/7 kể từ bản cập nhật 13.5.” - nhân viên Riot hé lộ tin mừng cho cộng đồng yêu thích ARAM.

“Tôi đã phải đấu tranh với cả 100 gã có vũ khí tối tân để biến điều này thành hiện thực ấy.

Tái bút: Thực ra vai trò của tôi không lớn lắm vì đội ngũ phụ trách chế độ chơi nên được ca ngợi hơn, nhưng đa phần họ đều không dùng Twitter vì họ rất thông minh.” - Jordan Checkman viết thêm.

Theo đó, người chơi LMHT yêu thích chế độ ARAM sẽ không còn lo lắng những trận đấu đạt được S-, S hay S+ sẽ là “vô dụng” trong tương lai. Bằng cách này, dù chỉ chơi ARAM thì bạn cũng có thể làm đẹp cho bộ sưu tập tướng của mình với những vị tướng bậc Thông Thạo 7. Vậy nên khả năng cao bản 13.5 chế độ ARAM sẽ thu hút nhiều game thủ “tryhard” lấy S hơn rất nhiều.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account