GosuGamers
Tất cả tin tức
LMHT: Phiên bản 13.6 có gì đặc biệt?
LoL2 năm trước

LMHT: Phiên bản 13.6 có gì đặc biệt?

Bên cạnh sự ra mắt của Ngọn Lửa Dịu Êm - Milio, phiên bản 13.6 của LMHT sẽ bao gồm nhiều chỉnh sửa đáng hứa hẹn cho meta sắp tới

Lại một phiên bản mới của LMHT lại đến và Riot Games luôn cố gắng khiến trò chơi không trở nên nhàm chán. Với nhiều thay đổi đến cả Rồng, LMHT bản 13.6 hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi hấp dẫn để làm xoay chuyển meta. Ngoài ra, phiên bản tiếp theo của LMHT được dự kiến trở thành bản cập nhật dành cho MSI 2023.

LMHT: Phiên bản 13.6 có gì đặc biệt?

Sau đây, GosuGamers xin điểm lại một số thay đổi đáng chú ý của phiên bản 13.6 như sau:

Ra mắt vị tướng thứ 163 - Milio

Vậy là sau nhiều ngày chờ đợi, Ngọn Lửa Dịu Êm - vị tướng Hỗ Trợ đến từ Ixtal đã chính thức ra mắt. Riot Games đã cho chúng ta thấy từ nhạc chủ đề tướng cũng như bộ kỹ năng vô cùng đa dụng của Milio. 

Sự đa dụng từ bộ kỹ năng giúp Milio trở thành một những Hỗ Trợ bảo vệ chủ lực tốt nhất trò chơi. Trong một meta mà nhiều Hỗ Trợ cận chiến đang vô cùng mạnh mẽ, hi vọng sự ra mắt của Milio sẽ làm cho những kèo đấu tại Đường Dưới trở nên đa dạng, hấp dẫn hơn.

Nhiều vị tướng off-meta được buff

Trong phiên bản 13.6, Riot Games đã đặc biệt quan tâm đến nhiều vị tướng bị hắt hủi bấy lâu trong meta của LMHT. Đặc biệt là Vayne khi "cha đẻ" của trò chơi đã tăng nhiều sức mạnh cho cô ở giai đoạn đầu trận. Thậm chí, nhiều người đã trở nên lo ngại khi Thợ Săn Bóng Đêm có thể bị lạm dụng ở khu vực Đường Trên quá mức.

Ngoài Vayne, một số vị tướng off-meta khác cũng được tăng sức mạnh trong lần này có thể kể đến Talon hay Mundo. Cuồng Nhân Xứ Zaun là một cập nhật bổ sung mà Riot vừa thêm vào gần đây. Trong phiên bản 13.6, Riot Games sẽ đưa Dr.Mundo trở về vị trí Đi Rừng khi gia tăng mạnh sát thương lên quái của E - Đập Bầm Dập.

Rồng Nguyên Tố bị nerf

Tại phiên bản 13.6, ngoài những thay đổi về tướng, Riot Games còn đặc biệt chú ý tới những mục tiêu quan trọng trên bản đồ, cụ thể là Rồng. Theo đội ngũ phát triển LMHT, những bùa lợi từ Rồng Nguyên Tố đang trở nên quá mất cân bằng và đem lại nhiều lợi ích cho đội hạ gục chúng.

LMHT: Phiên bản 13.6 có gì đặc biệt?

Trong phiên bản tới, các bùa lợi từ Rồng Nguyên Tố sẽ bị giảm đi để tạo thêm cơ hội cho đội còn lại không sở hữu chúng. Dù vậy, mục tiêu này vẫn sẽ cực kỳ quan trọng trong mỗi trận đấu để cả hai đội phải chú tâm kiểm soát.

Phiên bản 13.6 sẽ sớm cập bến chính thức vào ngày 22/3 sắp tới.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account