GosuGamers
Tất cả tin tức
JackeyLove chịu áp lực lớn: Ngủ 5 tiếng mỗi ngày, đau tim khi chơi game
LoL2 năm trước

LMHT: JackeyLove chịu áp lực lớn, ngủ 5 tiếng mỗi ngày, đau tim khi chơi game

Ngôi sao của TES đã gặp phải khá nhiều vấn đề về sức khỏe trong quãng thời gian vừa qua.

Trong cộng đồng LMHT chuyên nghiệp, việc các tuyển thủ chịu áp lực khi thi đấu là điều không còn quá lạ lẫm, đặc biệt là đối với các ngôi sao ở các đội tuyển lớn thì áp lực này lại càng nặng nề hơn. 

Điển hình như Top Esports tại LPL với hàng loạt ngôi sao sáng giá trong đội hình nhưng lại để thua 5 trận liên tiếp suốt những ngày vừa qua. Mãi đến trận đấu cuối cùng của mình tại Vòng Bảng, đội tuyển này mới “nổ hũ” và giành chiến thắng 2-0 trước FPX.

JackeyLove chịu áp lực lớn: Ngủ 5 tiếng mỗi ngày, đau tim khi chơi game

Về phần ngôi sao đường dưới của TES, anh đã “sủi stream” gần 1 tháng kể từ ngày chuỗi thua của TES bắt đầu. Vậy nên trong buổi livestream gần nhất, tuyển thủ này đã có rất nhiều điều để chia sẻ cùng những fan LMHT tại Trung Quốc.

Trong buổi phát sóng, JackeyLove cho biết thời gian vừa qua anh chỉ ngủ được có 5 tiếng mỗi ngày. Nguyên nhân vì cứ đến lúc đi ngủ, tâm trí JackeyLove lại tràn ngập những suy nghĩ về việc thi đấu, lúc đầu thì anh rất buồn ngủ nhưng càng suy nghĩ lại càng tỉnh táo và không thể ngủ nổi. 

JackeyLove chịu áp lực lớn: Ngủ 5 tiếng mỗi ngày, đau tim khi chơi game

Đặc biệt, JackeyLove cho biết anh và đồng đội đã có lúc cảm thấy bất lực, nóng lòng muốn thắng nhưng cuối cùng lại thua. Riêng với JackeyLove, anh càng muốn thắng thì càng lo lắng, càng lo lắng lại càng dễ thua. Tuy nhiên, trận thắng cuối cùng của Vòng Bảng đã giúp JackeyLove giải tỏa tâm trạng rất nhiều để anh có thể lên sóng livestream trò chuyện cùng fan.

Không những vậy, JackeyLove còn cho biết tim anh nhói đau khi đọc một số bình luận từ cộng đồng về những trận thua của TES, đặc biệt là cảm giác này cũng có khi thi đấu trên sân khấu LPL. Về phần nguyên nhân, JackeyLove cho rằng có thể việc thiếu ngủ đã khiến cơ thể cũng như sức khỏe của anh bị ảnh hưởng như vậy.

Tuy nhiên, nhiều fan hi vọng anh sẽ nhanh chóng đi khám sức khỏe và nghỉ ngơi điều độ trước khi bước vào Vòng Playoffs LPL Mùa Xuân 2023.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account