GosuGamers
Tất cả tin tức
Angel “bóc phốt” SofM không gội đầu làm LPL thêm hẳn luật thi đấu mới
LoL2 năm trước

Angel “bóc phốt” tật xấu của SofM khiến LPL thêm hẳn luật thi đấu mới

Theo như Angel chia sẻ, những tuyển thủ không gội đầu trước khi thi đấu tại LPL sẽ bị ban tổ chức phạt.

Như nhiều game thủ đã biết, Trung Quốc được coi là một trong những khu vực “chịu chi” nhất trong làng Esports LMHT, bởi khu vực này thường xuyên đưa ra những bản hợp đồng “bạc tỷ” cho các ngôi sao quốc tế về thi đấu. Ngay cả những trận đấu từ Vòng Bảng cho đến Playoffs của khu vực này cũng đều được tổ chức rất lớn và hoành tráng. Quy mô lớn là thế, vậy nên ban tổ chức LPL cũng đưa ra khá nhiều luật thi đấu, quy định nghiêm ngặt cho các tuyển thủ LMHT.

Angel “bóc phốt” tật xấu của SofM khiến LPL thêm hẳn luật thi đấu mới

Ví dụ như mới đây, RNG Angel đã tiết lộ một điều luật mới của ban tổ chức LPL liên quan đến SofM: “Bây giờ LPL đã đưa ra quy định nếu không gội đầu trước trận đấu, các tuyển thủ sẽ bị phạt. Trước kia, có lần anh SofM đã không gội đầu mà đi thi đấu, mùi đặc biệt rất tệ, đến tôi cũng ngửi thấy. Nghe khá ghê phải không? Vậy nên sau lần đó tôi thường giám sát anh ấy gội đầu trước khi đi thi đấu.”

Angel “bóc phốt” tật xấu của SofM khiến LPL thêm hẳn luật thi đấu mới

Sau khi nghe Angel “bóc phốt” SofM trên sóng livestream, cộng đồng LMHT Trung Quốc đều đã để lại những bình luận hài hước để “cà khịa” các tuyển thủ lười gội đầu. Nhưng trái lại, cũng có không ít game thủ nghiêm túc và cho rằng đây là việc vô cùng chuyên nghiệp của ban tổ chức LPL. Nguyên nhân vì các tuyển thủ sẽ dùng một loại tai nghe cách âm đặc biệt để chống nghe lén, chống tiếng ồn,... để đảm bảo tính công bằng khi thi đấu, vậy nên sẽ rất tệ nếu những chiếc tai nghe “xịn xò” này có vấn đề liên quan đến vệ sinh.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account