GosuGamers
Tất cả tin tức
CKTG 2023 - Vòng Thụy Sĩ: GAM Esports chính thức rời CKTG sau thất bại 0-2 trước DK
LoL12 tháng trước

CKTG 2023 - Vòng Thụy Sĩ: GAM Esports rời CKTG sau thất bại 0-2 trước DK

Đối đầu với một DK thi đấu quá chắc chắn, GAM Esports chấp nhận thất bại 2-0 và chia tay với CKTG 2023.

Lá thăm “định mệnh” khiến GAM phải đối đầu với đội tuyển mạnh nhất ở nhóm 1-2 - Dplus KIA. Với cương vị là một đội tuyển hàng đầu, DK không hề mắc phải bất kỳ sai lầm nào trong cả 2 ván thi đấu. Họ bóp nghẹt GAM Esports với tỉ số 2-0 trong vòng chưa đến 55 phút.

Tại ván 1, GAM chủ động lựa chọn một đội hình tập trung giao tranh tổng với nhiều chiêu cuối rất mạnh. Thế nhưng, DK đã nhận ra điểm yếu đầu trận nằm ở cặp đôi Zeri - Rakan của GAM. Canyon với Lee Sin liên tục áp lực, cộng kèm với sự xuất sắc của Kellin mang về 3 mạng giúp DK có được lợi thế lớn ở cánh dưới. 2 trụ cánh và 3 rồng là những gì mà DK có sau 20 phút.

Sự tinh quái của Showmaker và Canyon khiến cho GAM gặp khó trong pha giao tranh rồng 4. Sức sát thương thiếu hụt của GAM ở phút 20 khiến họ mất đi Levi, sau đó là cả bùa lợi Baron. Thi đấu chặt chẽ, DK đẩy thẳng nhà chính GAM eSports ở cả 3 đường và dứt điểm ván đấu thứ nhất ở phút 26.

Thất bại với đội hình giao tranh ở ván 1, GAM Esports chủ động chọn một đội hình đọ kỹ năng với K’sante và Akali. Con bài Akali của Kati không thể làm khó được một Showmaker đang phong độ cao. DK với sự vượt trội giai đoạn đi đường khiến GAM không thể làm được gì ở những pha giao tranh mục tiêu.

Kể từ cú Quadrakill của Showmaker ở hang sứ giả, GAM esports hoàn toàn không thể tìm thấy cơ hội vực dậy. Đội hình với sức sát thương dồi dào của DK dần dần bóp nghẹt đại diện VCS. Linh hồn rồng lửa và bùa lợi Baron phút 25 là tiền đề quá đủ để DK kết thúc cặp đấu với tỉ số 2-0.

Với kết quả này, DK sẽ là đội tuyển đầu tiên bước vào nhóm các đội 2-2, nơi họ chỉ cần một trận thắng Bo3 nữa là có thể bước tiếp ở Top 8. Còn GAM Esports, CKTG 2023 này đã là một giải đấu rất thành công với tập thể Vàng Đen. Đây sẽ là tiền đề để họ nỗ lực và cải thiện ở những giải đấu sắp tới.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account