GosuGamers
Tất cả tin tức
LMHT: Riot August muốn Katarina xuất hiện tại đấu trường chuyên nghiệp trong tương lai?
LoL12 tháng trước

LMHT: Riot August muốn Katarina xuất hiện tại đấu trường chuyên nghiệp trong tương lai?

Trong giai đoạn sắp tới, Katarina sẽ được cân nhắc tăng sức mạnh để phù hợp hơn với đấu chuyên nghiệp

Katarina, nữ Sát Thủ với những màn Pentakill nhanh chóng với màn bay nhảy ảo diệu đã được đề cập trong lần livestream gần đây của Riot August. Theo August, Ác Kiếm đang có tỷ lệ thắng không mấy khả quan trong đấu xếp hạng và cần được tăng sức mạnh. Ngoài ra, anh còn mong muốn có thể thay đổi Katarina để đem cô ấy lên đấu chuyên nghiệp. 


Katarina khi xanh xao sẽ thật sự đáng sợ khi cô thoắt ẩn thoắt hiện và ám sát kẻ địch nhanh chóng. Nhưng bước lên những bậc rank cao hơn, cô dễ bị khắc chế và trở thành miếng mồi ngon trong giai đoạn Đi Đường. Tại bản 13.21 hiện tại, tỷ lệ thắng của Katarina chỉ ở quanh mức 49 - 50% ở nhiều bậc rank. Ở buổi livestream thảo luận về các vị tướng ít khi xuất hiện tại đấu trường chuyên nghiệp, August đã đề cập về vị tướng Katarina. Theo anh, lối chơi hiện tại của Ác Kiếm không phù hợp đối với meta chuyên nghiệp những năm vừa qua.


Katarina là vị tướng được đa số người chơi one-trick yêu thích và lựa chọn. Khi xanh xao, cô hoàn toàn có thể 1v5, lối chơi đầy hoa mỹ, đòi hỏi kỹ năng cao cũng là lý do chính khiến cô được yêu thích. Tuy nhiên, với những trận đấu tầm cao, điểm yếu khi đi đường của Katarina rất dễ bị khai thác. Với Riot August, anh dự tính sẽ tăng sức mạnh cho Katarina để cô có nhiều tiềm năng xuất hiện ở đấu chuyên nghiệp. Theo anh, một vị tướng Sát Thủ đòi hỏi nhiều kỹ năng như Katarina cần có nhiều hơn số lần xuất hiện tại các đấu trường đỉnh cao này.


Katarina có thể là một sát thủ đáng sợ khi cô ấy xanh xao, nhưng đồng thời cũng mỏng manh và dễ bị dồn kỹ năng khống chế. Ngoài ra, đa số Pháp Sư mạnh trong meta hiện tại đều đi đường rất tốt để áp đảo Katarina trước khi cô đủ mạnh. Ngoài ra, kể từ khi Riot thay đổi Rừng cũng như Xạ Thủ được tăng thêm sức chống chịu. Việc hạ gục tướng để giảm hồi chiêu của Ác Kiếm trở nên khó khăn hơn. Những Hỗ Trợ hàng đầu meta hiện tại cũng khiến những main Katarina ngao ngán khi lao vào để ám sát chủ lực đối phương.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account