GosuGamers
Tất cả tin tức
"Vía" SBTC quá nặng, cả đội mua fanpage và đội mua slot đều "bay màu" khỏi VCS?
LoL12 tháng trước

"Vía" SBTC quá nặng, cả đội mua fanpage và đội mua slot đều "bay màu" khỏi VCS?

Ranking Esports và Genius Esports - 2 đội tuyển có liên quan đến SBTC Esports đã lần lượt biến mất khỏi Vòng Thăng Hạng VCS 2024.

Trong mắt phần đông khán giả theo dõi Esports của làng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam, SBTC Esports được coi là một đội tuyển khá “bất ổn” vì đã nhiều lần lĩnh “thông báo xử phạt” từ ban tổ chức giải đấu.

Thậm chí những tuyển thủ khoác áo SBTC Esports cũng có rất nhiều người biến mất khỏi làng Esports theo cách không mấy êm đềm. Sau cùng đội tuyển này cũng đã bị Riot Games gạch tên khỏi VCS với một án phạt chấn động làng Esports. Vì những nguyên nhân ấy, SBTC Esports bị coi như đội tuyển khá xui xẻo.

Không những vậy, có lẽ vì “vía” của “Gà Hồng” quá nặng, vậy nên những đội tuyển mua lại những “di sản” của SBTC Esports đều gặp rất nhiều khó khăn và không thể xuất hiện ở VCS.

Đầu tiên là Ranking Esports - đội tuyển đã mua lại fanpage Facebook của SBTC Esports cách đây không lâu. Nhưng ngay khi đội tuyển này chuẩn bị hé lộ dàn nhân sự trong đội hình chính, họ đã gặp phải “lí do bí mật” và không thể góp mặt ở Vòng Thăng Hạng VCS 2024:

“THÔNG BÁO CHÍNH THỨC

“Vì lí do bí mật” nên tổ chức Ranking Esports sẽ không tham gia vào giải đấu lần này. Đây là một sự thất vọng và đầy tiếc nuối của tổ chức Ranking Esports cũng như những tuyển thủ trẻ được nuôi dưỡng và ôm ấp giấc mơ vươn mình ra biển lớn.

Ranking Esports gửi lời xin lỗi và cảm ơn tới tất cả các bạn đã quan tâm, chờ đợi thông tin từ tổ chức trong khoảng thời gian vừa qua.

Hẹn gặp lại tất cả các bạn ở một thời điểm nào đó khi không còn “Bí mật”.

Trân trọng,
Tổ chức Ranking Esports.”

Theo tìm hiểu, Ranking Esports là tổ chức đã đầu tư vào khá nhiều bộ môn Esports khác nhau ở Việt Nam và có đội tuyển ở một số tựa game như Free Fire và Đột Kích.

Sau Ranking Esports là Genius Esports - đội tuyển mua suất thi đấu ở VCS của SBTC Esports. Theo thông tin được tiết lộ, Genius Esports đã không tham gia thi đấu Vòng Thăng Hạng VCS 2024.

Hiện tại, có thể Genius Esports tự xin rút lui (vì không đáp ứng được điều kiện của Riot Games), cũng có thể đội tuyển này bị ban tổ chức gạch tên vì vi phạm luật thi đấu, hay có thể Genius Esports chưa mua thành công suất thi đấu của SBTC Esports,...

Nhưng bất kể với lý do gì thì đây cũng là tổn thất lớn của Genius Esports, bởi nếu đã có ý định chen chân vào VCS, đội tuyển này hẳn đã chuẩn bị cho mình một đội tuyển với một dàn tuyển thủ riêng, thế nên công sức chuẩn bị cho VCS của Genius Esports đã “đổ sông đổ bể” sau khi chia tay Vòng Thăng Hạng VCS 2024.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account