GosuGamers
Tất cả tin tức
HLV trưởng của JDG - Homme xin từ chức ngay sau thất bại tại CKTG 2023
LoL11 tháng trước

HLV trưởng của JDG - Homme xin từ chức ngay sau thất bại tại CKTG 2023

Golden Road của JDG bị chặn đứng, HLV Homme là người đứng ra nhận trách nhiệm đầu tiên.

Hành trình lịch sử, Golden Road của siêu chiến đội mạnh nhất lịch sử LMHT chuyên nghiệp Jingdong Gaming đã chính thức bị chặn đứng bởi Faker và T1. Với việc bị loại tại Bán Kết của CKTG 2023, JDG tiếp tục bước chân theo RNG và G2 trở thành đội lỡ mất thành tích Grand Slam vô tiền khoáng hậu.

Ngay sau thất bại trước T1, Homme - HLV trưởng của JDG đã đăng tin nhận trách nhiệm và xin lỗi người hâm mộ lên mạng xã hội. Theo đó, vị thuyền trưởng 38 tuổi này tự nhận bản thân đã hoàn thành không tốt trách nhiệm được giao. Sau cùng, HLV Homme tiết lộ bản thân sẽ dừng công việc huấn luyện vào năm sau.

“Tôi đáng lẽ nên làm tốt hơn trong hôm nay. Bởi vì tôi không làm tốt trách nhiệm của mình nên đã khiến chúng tôi thua trận ngày hôm nay. Tuyển thủ của tôi đã rất nỗ lực và đặt rất nhiều sự cố gắng vào trận đấu. Tôi cảm thấy có lỗi đối với những người hâm mộ LPL đã cỗ vũ và đặt kỳ vọng lên chúng tôi. Tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ cho JDG trong tương lai.

Trong năm tới, tôi dự định sẽ rời khỏi sân khấu trong một thời gian ngắn, phần nào tôi hối hận vì đã không khiến cho cái kết này trở nên hoàn hảo. Ít nhất, chúng ta đã vô địch 3 giải đấu trong năm - đừng buồn quá!”

Gắn bó với JDG trong giai đoạn từ năm 2018 cho đến năm 2020, Homme đã cùng JDG bước qua từ giai đoạn khó khăn nhất đến giai đoạn nổi lên trở thành một thế lực mới của LPL. Đến đầu mùa giải 2022, Homme một lần nữa được giới thượng tầng JDG đặt niềm tin để dẫn dắt siêu chiến đội mạnh nhất lịch sử. Hai chức vô địch quốc nội và chức vô địch MSI là thành quả xứng đáng cho những gì Homme đã cống hiến cho đội tuyển này.

Sau Homme, khả năng cao sớm muộn chúng ta cũng sẽ đón những tin tức liên quan đến sự tan vỡ của đội hình JDG. Những Knight, Ruler, Kanavi đều là những cái tên kiệt xuất với mức lương khủng bố mà khó có một đội tuyển nào có thể sở hữu cả 3 cái tên này.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account