GosuGamers
Tất cả tin tức
"Giải cỏ" châu Á - Riot Games cho phép LCO thi đấu 4vs5 vì điều này
LoL3 tháng trước

"Giải cỏ" châu Á - Riot Games cho phép LCO thi đấu 4vs5 vì điều này

LCO 2024 Split 2 đã diễn ra một trận đấu ngắn nhất trong lịch sử của giải Liên Minh Huyền Thoại LCO.

Để đảm bảo tính “công bằng” trong các trận đấu Liên Minh Huyền Thoại của mình, Riot Games vẫn thường nỗ lực hết sức để các trận đấu diễn ra một cách thuận lợi và suôn sẻ nhất có thể. Thậm chí Riot Games sẵn sàng hủy lịch đấu và tổ chức thi đấu lại nếu có một số sự cố bất khả kháng.

Nhưng mới đây, cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại quốc tế đã được dịp bật cười trước tình huống mà LCO bị coi là “giải cỏ” tại châu Á.

Chi tiết hơn về tình huống này, trong trận đấu cuối cùng của MAMMOTH và FURY Global tại LCO 2024 Split 2, hai đội tuyển này đã có kết quả hòa 1-1 (BO2). Nhưng thay vì thi đấu một cách suôn sẻ, MAMMOTH đã phải thi đấu 4vs5 trong ván đấu thứ hai với sự vắng mặt của xạ thủ.

Chia sẻ về tình huống này, ban tổ chức cho biết xạ thủ MEC gunkrab đã không thể kết nối lại với ván đấu vì một số vấn đề kỹ thuật. Và sau khoảng 40 phút tạm dừng ván đấu, ban tổ chức cũng như Riot Games đã quyết định cho tiếp tục ván đấu mà không có sự góp mặt của xạ thủ MEC gunkrab. Và dĩ nhiên, không giống với các trận đấu phi thường trong chế độ xếp hạng hoặc đấu thường, MEC đã không tạo ra bất cứ phép màu nào trong một trận đấu 4vs5 tại LCO.

Kết quả là MEC đã để thua sau 13 phút 22 giây của ván hai, đây được coi là ván đấu ngắn nhất trong lịch sử giải đấu LCO. Còn về phần trận đấu, MAMMOTH đã để hòa 1-1 với đối thủ và chính thức dừng chân ở top 7 (trên 8) của LCO 2024 Split 2, thành tích này khiến MAMMOTH chính thức mất đi cơ hội tiến vào Playoffs trong mùa hè này.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account