welcome-banner
Tất cả tin tức
Chìm đắm trong nhan sắc của những "bóng hồng" làng game Việt
General2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Chìm đắm trong nhan sắc của những "bóng hồng" làng game Việt

Các mỹ nữ streamer luôn thu hút được rất nhiều sự chú ý từ anh em game thủ.

Thảo Nari

Sở hữu cho mình một vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương. Kèm theo đó là giọng nói thanh thoát, chẳng lấy làm lạ khi cô có hơn 1,2 triệu lượt follow trên facebook và là một gương mặt chẳng mấy xa lạ đối với cộng đồng game thủ. Dù quyết định tiến đến hôn nhân nhưng thay vì dừng chân trong làng game, cô vẫn chăm chỉ hoạt động tích cực. 

Với ngoại hình nổi bật cùng với cách ăn nói ngày càng thu hút, đầy "muối biển", Thảo Nari vẫn luôn là tâm điểm khiến các fan nam say đắm.

Thủy Tiên 

May mắn được thiên phú một thân hình gợi cảm cùng vẻ ngoài xinh đẹp, Thủy Tiên còn sở hữu khả năng chơi đa dạng các thể loại game khác nhau. Cô luôn thuộc top những cô gái nóng bỏng nhất của cộng đồng streamer Việt Nam. 

Phong thái tự tin, ăn nói lưu loát, kỹ năng chơi game tốt là những mỹ từ xứng đáng dành cho nữ streamer xinh đẹp này. Vì vậy, Thủy Tiên luôn là cái tên đình đám đối với cộng đồng game thủ Việt. 

Nhờ những sức hút đến từ ưu điểm kể trên, cô đã sở hữu cho mình một lượng fan hâm mộ hùng hậu. Điều này khiến nữ streamer phải than rằng mình "sợ đàn ông gần chết", vì liên tục bị quấy nhiễu phiền hà bởi cô thường xuyên nhận những tin nhắn, cuộc gọi từ người lạ với nội dung gạ gẫm.

Quỳnh Alee

Chẳng mấy xa lạ gì đối với làng game cũng như dân lướt tik tok, cái tên Quỳnh Alee năm qua luôn đi kèm với hàng loạt drama được đồn đoán là do chính cô dàn dựng nên. Dù vậy, cô vẫn thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng nhờ ngoại hình ưa nhìn, nhóc da hồng hào và thân hình cân đối, vô cùng nóng bỏng của mình. Tuy tai tiếng nhưng phải thừa nhận, cô là một bóng hồng gợi cảm trong số những nữ streamer nổi danh nhất làng game.

Mai Dora 

Nổi tiếng trong làng game Việt với vai trò nữ MC, Mai Dora thu hút cho mình một lượng không ít các fan nam. Nhờ liên tục cập nhật trên trang cá nhân những bức ảnh vô cùng nóng bỏng với những dòng caption "thả thính", cùng vóng dáng bao chị em khao khát. 

Ohsusu

Dù thuộc hàng ngũ streamer cũ, thế nhưng, với ngoại hình ấn tượng, cái tên Ohsusu chưa bao giờ có dấu hiệu nguội lạnh. Nhờ phong cách nóng bỏng khỏe khoắn, hài hước, luôn giữ được tương tác tốt với fan hâm mộ nên cô vẫn gây được nhiều thiện cảm cũng như thu hút sự quan tâm của cộng đồng Esports Việt.

Vừa có màn comeback sau thời gian dài vắng bóng, cô nàng không những bị lu mờ trước những đàn em mà còn trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn bao giờ hết. Tận dụng những đường cong gợi cảm của bản thân, Ohsusu luôn biết cách lựa chọn những trang phục, biến mình trở nên nổi bật.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account