welcome-banner
Tất cả tin tức
Snoop Dogg chính thức thông báo gia nhập tổ chức FaZe Clan
General2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Snoop Dogg chính thức thông báo gia nhập tổ chức FaZe Clan

Thông tin cực kỳ thú vị này được chính FaZe Clan xác nhận trên Twitter của mình.

Snoop Dogg, một trong những rapper nổi tiếng và có sức ảnh hưởng đến nền âm nhạc hip hop. Snoop Dogg thành danh với sự nghiệp âm nhạc của mình, nổi lên như một trong những rapper lớn nhất trong thập niên 90. Ông liên tục phát hành nhạc mới kể từ đó và cũng đã mở rộng sang các dự án truyền thông khác. Snoop Dogg đã xuất hiện trong hàng chục bộ phim và chương trình truyền hình, từ các buổi talkshow hay các dự án show thực tế. Ngoài ra, Snoop Dogg cũng từng cộng tác với những streamer trong quá khứ. Điển hình nhất là với Dr Dispect trong Madden NFL 21.

Người đàn ông 50 tuổi này đã và đang stream một số trò chơi trên Twitch  bao gồm Def Jam: Fight For NY và True Crime: Streets of LA. Ngoài ra Snoop cũng tham gia lồng tiếng  trong DLC ​​cho Call of Duty: Ghosts và đã xuất hiện trong một số tựa game khác.

Vào ngày 7/3 vừa qua, Snoop Dogg đã đăng tải trên Twitter để thông báo rằng ông sẽ gia nhập FaZe Clan với cái tên "FaZe Snoop." Về phía FaZe, tổ chức này cũng đã xác nhận và cho biết TSnoop sẽ nằm trong ban giám đốc và giúp "đồng sáng tạo nội dung, tham gia vào các sáng kiến ​​kinh doanh quan trọng" để bắt đầu các chiến dịch tiếp cận cộng đồng. 

Snoop Dogg cũng nhắc đến con trai của mình là Cordell Broadus - người đã giới thiệu ông với tổ chức Esports này. Rapper lẫy lừng đặc biệt chú ý đến sự kết nối của FaZe với người hâm mộ, và đó cũng chính là lý do khiến ôn ấy quan tâm đến việc cộng tác cùng họ. Mặc dù FaZe Clan chủ yếu bao gồm các YouTuber và game thủ chuyên nghiệp, nhưng tổ chức này cũng có sự góp mặt của những người nổi tiếng khác như Bronny James, con trai của cầu thủ NBA khét tiếng Lebron James.

FaZe đã và đang ngày càng phổ biến trong thập kỷ qua. Giờ đây với sự hợp tác cùng Snoop Dogg, FaZe hoàn toàn có thể mở rộng mục tiêu của mình để thu hút nhiều người hâm mộ hơn. Tuy vẫn còn phải xem sự hiện diện của Snoop Dogg sẽ mang lại gì cho họ, nhưng có vẻ đây sẽ là một sự cộng tác siêu thú vị vào đầu năm 2022.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account