welcome-banner
Tất cả tin tức
Asian Games 19 chính thức bị hoãn
General2 năm trướcTieuThien

Asian Games 19 chính thức bị hoãn

Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) đưa tin Hội đồng Olympic châu Á đã quyết định hoãn Á vận hội 2022 tại Hàng Châu.

Theo lịch trình ban đầu của BTC - hội đồng Olympic Châu Á tuyên bố ngày 6/5: Đại hội thể thao Châu Á lần thứ 19 tại Hàng Châu, Trung Quốc vốn dự kiến tổ chức vào ngày 10 - 25/9 năm 2022 sẽ bị hoãn lại.

Asian Games 19 chính thức bị hoãn

Asian Games 2022 đánh dấu cột mốc mới của Esports châu Á cũng như thế giới. Tính đến tháng 12/2020, Đại hội thể thao châu Á có tổng cộng 40 môn thi đấu khác nhau.

Mãi tới năm 2022, 2 nội dung cạnh tranh huy chương mới được thêm vào là thể thao điện tử, Esports và Breakdance. Đây sẽ là lần đầu tiên, Esports ngang hàng với những môn thể thao truyền thống tại một kỳ Đại hội tầm cỡ châu lục.

Có nhiều lý do dẫn đến trì hoãn này đặc biệt là do Chính phủ Trung Quốc vẫn duy trì chính sách Zero Covid khi nhiều thành phố đã có lệnh phong toả mới nhất là Giang Tô. Thật buồn khi Trung Quốc rất quyết tâm từ việc tham gia đăng cai đến quảng bá hình ảnh đất nước, con người nhằm nhiều mục đích...

Hi vọng chúng ta sẽ không phải chờ quá lâu để xem các vận động viên xuất sắc nhất châu Á tranh tài, đặc biệt là môn thể thao mới được đưa vào tính huy chương Esports.

Để chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt này, Trung Quốc đã xây dựng nhà thi đấu Hangzhou Asian Games Esports xịn xò cho Esports. Hangzhou Asian Games Esport được xây dựng từ tháng 9/2020 với diện tích 80 nghìn mét vuông.

Asian Games 19 chính thức bị hoãn

Theo đó, địa điểm này có sức chứa khoảng 5 nghìn khán giả. Đây được xem như nhà thi đấu Esports đầu tiên của Trung Quốc và để phục vụ cho Asian Games 2022.

Hi vọng rằng mọi thứ sẽ sớm ổn định trở lại và khán giả cùng VĐV của toàn châu Á sẽ chứng kiến một kỳ đại hội thể thao cực kỳ hoành tráng và đột phá.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account