welcome-banner
Tất cả tin tức
Lịch thi đấu, kết quả các bộ môn Esports tại SEA Games 31
General2 năm trướcTieuThien

Lịch thi đấu, kết quả các bộ môn Esports tại SEA Games 31

Chỉ còn 3 ngày nữa, các tựa game Esports sẽ chính thức bước vào cuộc tranh tài ở SEA Games 31. 

Các môn Esports ở SEA Games 31 sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 13/5 và kết thúc vào ngày 22/5 tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia (Hà Nội).

Địa điểm

Lịch thi đấu, kết quả các bộ môn Esports tại SEA Games 31

Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội Với kinh nghiệm tổ chức nhiều giải đấu thể thao điện tử cùng với cơ sở vật chất vô cùng chất lượng. Vì vậy, BTC đã chọn nơi Trung tâm Hội nghị Quốc gia làm nơi tổ chức tất cả các tựa game trong phân môn Esports diễn ra tại đại hội lần này.

Để phục vụ các khán giả với niềm đam mê loại hình thể thao mới này, BTC mở cửa tự do và miễn phí các phần thi đấu với vé mời sẽ được phát tại các địa điểm cố định.

Thời gian

Từ 13/5 - 22/5 Free Fire sẽ là bộ môn mở màn cho Esports tại kỳ đại hội lần này với vòng bảng và bán kết trong ngày 13/5, chung kết trong ngày 15/5.

Lịch thi đấu, kết quả các bộ môn Esports tại SEA Games 31

Tiếp đến sẽ là FiFa Online 4 trong 2 ngày 14/5 (vòng bảng) & 15/5 (vòng tranh huy chương). Tiếp nối là các bộ môn từ PUBG Mobile, MLBB, Đột kích, Tốc chiến.

Hai tựa game hạ màn cho thể thao điện tử là Liên Minh Huyền Thoại và Liên Quân Mobile với vòng bảng trong ngày 20/5, bán kết 21/5, tranh hạng 3 & chung kết vào ngày 22/5.

Điều này cũng cho thấy sự nhất quán với thời gian của Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31, hay còn gọi là SEA Games 31 - Hà Nội, diễn ra tại Hà Nội từ ngày 12/5/2022 đến ngày 23/5/2022. Các vận động viên hàng đầu khu vực sẽ cùng tụ hội và tranh tài tại 40 môn thể thao với 526 nội dung thi đấu, chủ yếu là những môn thể thao được thi đấu tại Đại hội Thể thao châu Á và Thế vận hội. Đây là lần thứ 2 Việt Nam đăng cai SEA Games, lần đầu tiên vào năm 2003.

Kết quả

Free Fire

FIFA Online 4

LMHT

Liên quân Mobile

PUBG Mobile

LMHT: Tốc Chiến

Đồng đội Nam

Đồng đội Nữ

Mobile Legend - BangBang

Đột kích

Lịch thi đấu, kết quả các bộ môn Esports tại SEA Games 31


FOTA là một dự án game MOBA sở hữu một vũ trụ giả tưởng cực kì hấp dẫn, nơi sinh sống của nhiều chủng tộc khác nhau trên khắp vũ trụ. Trong thế giới của FOTA, công nghệ NFT được tối ưu hóa nhằm giúp người chơi cảm nhận được khả năng sở hữu tài sản kỹ thuật số có giá trị trong suốt chuyến phiêu lưu.


Djinn Guild Games là một cộng đồng trò chơi tập hợp các game thủ lại với nhau nhằm mục đích nuôi dưỡng tài năng, tận hưởng niềm vui khi chơi game và thậm chí là thu về lợi nhuận cho game thủ.


DeOu là thương hiệu chăm sóc cá nhân dành riêng cho nam giới đến từ Nhật Bản.


Hãy cùng với FOTA - Djinn Guild Games - DeOu trong việc lan toả tinh thần thể thao tại SEA Games 31.


 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account