welcome-banner
Tất cả tin tức
Vạ miệng chê BLV phương Tây "Thượng đẳng" BLV Hoàng Luân bị lên án trên cộng đồng Reddit
General2 năm trướcTieuThien

Vạ miệng chê BLV phương Tây "Thượng đẳng" BLV Hoàng Luân bị lên án trên cộng đồng Reddit

Sự việc BLV Hoàng Luân lên tiếng trước những đánh giá thậm tệ từ các phân tích viên của Bắc Mỹ đối với khu vực VCS đang gây ra nhiều tranh cãi.

Trong chiều ngày 15/05 (giờ Việt Nam), Saigon Buffalo đã chính thức bước vào vòng Hỗn Chiến sau khi vất vả lội ngược dòng trước DetonatioN FocusMe. Với thành tích này, SGB không chỉ đập tan mọi dư luận tiêu cực trước khi cả đội đến Busan, mà "Bầy Trâu" còn giúp bảo toàn 2 slot CKTG của VCS sau quãng thời gian dài vắng mặt vì đại dịch COVID-19.

Vạ miệng chê BLV phương Tây "Thượng đẳng" BLV Hoàng Luân bị lên án trên cộng đồng Reddit

Thành tích này khiến cho rất nhiều fan hâm mộ LMHT Việt Nam cảm thấy tự hào vì khu vực VCS không chỉ giữ vững được vị thế của mình mà còn tiến bộ so với những khu vực khác, đặc biệt là khu vực Bắc Mỹ. Nhưng cần phải biết, trước khi MSI 2022 chính thức khởi tranh, việc SGB tham dự giải đấu lần này thay cho GAM Esports đã để lại ít nhiều hoài nghi. Ngay cả chính trong cộng đồng LMHT Việt Nam cũng xuất hiện không ý những bình luận cho rằng SGB sẽ kết thúc vòng bảng với thành tích 0-6.

Chưa hết, về phía cộng đồng quốc tế, rất nhiều BXH, đánh giá đã được lập ra cũng như nhiều chuyên gia đã phân tích và đánh giá rằng SGB có thể là đội yếu nhất giải. Và khi vào chung bảng với T1 cùng DFM và Team Aze, họ sẽ khó có cơ hội cạnh tranh top 2 cùng đại diện Nhật Bản. Nhất là khi khu vực LJL có những tuyển thủ Hàn và cũng đã thể hiện tốt hồi mùa giải 2021.

Vạ miệng chê BLV phương Tây "Thượng đẳng" BLV Hoàng Luân bị lên án trên cộng đồng Reddit

Để rồi ngay sau khi có được tấm vé bước vào vòng Hỗn chiến, BLV Hoàng Luân đã lên tiếng đáp trả lại sự coi thường của những người được gọi là BLV, phân tích viên đến từ phương Tây. Mọi chuyện sẽ không đi quá xa nếu như Hoàng “Lu” không sử dụng những ngôn từ có phần nặng nề trong bài đăng của mình.

“Mình thật sự không hiểu bọn "phân tích viên" tây lông nó có não không? Một khu vực từ 2017 chưa bao giờ thua bọn wildcard mà lúc nào cũng bị đánh giá thua thổ thua brazil thua nhật? 2017 đến 2019 bọn mày không xem giải à? Mà cay cái là giải nào cũng thế chứ không phải chỉ sau 2 năm vắng mặt… thổ 2 hàn nhật 3 hàn vẫn thua rồi đó, khi nào lên 4 hàn?” – Dòng trạng thái được BLV Hoàng Luân đăng tải.

Bài đăng này đã gây nên một số ý kiến trái chiều về phát ngôn của BLV kì cựu của VCS. Đặc biệt hơn, một số bài đăng đã xuất hiện trên Reddit với nội dung liên quan đến phát ngôn của BLV Hoàng Luân. Rất nhiều ý kiến cho rằng Hoàng Luân đã sử dụng những ngôn từ không phù hợp. Do đó, hàng loạt những dòng bình luận mang tính phân biệt chủng tốc đã xuất hiện đối với anh chàng BLV này. Hiện tại, bài đăng trên diễn đàng Reddit đã bị xóa, thế nhưng vẫn còn rất nhiều tranh cãi về sự việc lần này.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account