welcome-banner
Tất cả tin tức
Những công nghệ đằng sau FOTA, tựa game AAA MOBA NFT
General2 năm trướcNguyễn Việt "Mikey" Thông

Những công nghệ đằng sau FOTA, tựa game AAA MOBA NFT

Theo đó, những hình ảnh chất lượng, công nghệ MR và Cross-NFT biến FOTA trở thành tựa game NFT đáng mong đợi nhất trong năm nay.

Sở hữu lối chơi đa dạng và các vật phẩm NFT phong phú, Fight Of The Ages (FOTA) đang dần khẳng định mình là một đối thủ nặng ký trong lĩnh vực Gamefi nói chung và Metaverse nói riêng. Hãy cùng Mọt Game tìm hiểu 'gia vị' khác biệt về game FOTA trong nội dung bài viết dưới đây nhé!

Unity 3D

Những công nghệ đằng sau FOTA, tựa game AAA MOBA NFT

Unity 3D được xem là một trong những phần mềm lập trình đa nền tảng (iOS, Android, WebGL, Windows và macOS). Không chỉ vậy, nó còn giúp các nhà phát triển có thể giới thiệu chất lượng hình ảnh tuyệt vời, bố cục nhất quán, thiết kế cấp độ tiếp theo và lối chơi hấp dẫn. Từ đó, giúp việc trải nghiệm đồ họa các nhân vật hoặc thế giới trong FOTA mượt mà hơn, dễ dàng hòa mình vào Metaverse.

Microsoft Mesh Mixed Reality (MR)

 

FOTA tích hợp công nghệ Microsoft Mesh – nền tảng do Tập đoàn Microsoft xây dựng để nâng cao trải nghiệm Metaverse theo cách tốt nhất. Microsoft Mesh được xem là nền tảng đầu tiên trên thế giới hỗ trợ đầy đủ công nghệ MR (Thực tế hỗn hợp hoặc thực tế lai).

Những công nghệ đằng sau FOTA, tựa game AAA MOBA NFT

Công nghệ MR được lai tạo giữa thế giới thực và thế giới ảo, trong đó các vật thể thực và ảo đều tồn tại và tương tác trong thời gian thực. MR là sự kết hợp của công nghệ VR và AR. Trong MR, những thứ của thế giới thực và thế giới ảo sẽ tương tác với nhau. Nền tảng ảo này cho phép hiện diện và chia sẻ trải nghiệm từ mọi nơi - trên mọi thiết bị - thông qua các ứng dụng thực tế hỗn hợp. Với công nghệ tiên tiến của Microsoft, FOTA sẽ cho phép người chơi tương tác với nhân vật của họ trong thế giới thực. Khía cạnh chơi game này khiến trải nghiệm FOTA trở nên đáng giá khi xem xét cách nó kết hợp các yếu tố giả tưởng và thực tế.

Nói tóm lại, công nghệ này nắm giữ thông tin thế giới thực trong thế giới ảo, tạo ra một thế giới pha trộn giữa thực và ảo. Qua đó giúp tạo ra một môi trường đầy đủ tiện ích như gọi điện Skype hay Microsoft Hololens để kết nối mọi nội dung đa phương tiện và giải trí.

Cross-NFT

Những công nghệ đằng sau FOTA, tựa game AAA MOBA NFT

Trong FOTA Universe, những người chơi có thứ hạng cao sẽ được tiếp cận với một vũ trụ game hoàn toàn khác với trải nghiệm và lối chơi độc đáo. Do đó, FOTA sẽ tung ra Tính năng Cross-NFT để mang lại lợi ích cho người chơi. Họ có thể tự do mang NFT của mình đến một vũ trụ khác mà không cần mua nhiều lần.

"Giả tưởng nhưng thực tế" - là những gì Fight of the Ages (FOTA) có thể chứng minh cho cộng đồng Play to earn.

Đừng quên theo dõi Mọt Game để cập nhật tiếp những thông tin mới nhất của Fight Of The Ages nhé!

Tác giả
mikey-avatar
Nguyễn Việt "Mikey" ThôngNgười chơi kỳ cựu rank sắt trong Valorant!

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account