welcome-banner
Tất cả tin tức
Top các những ông bố vô cùng 'cute' trong giới streamer
General2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Top các những ông bố vô cùng 'cute' trong giới streamer

Nhân dịp Ngày của Cha, hãy cùng điểm qua ngay những streamer đình đám nhưng cũng là các ông bố vô cùng 'mẫu mực' và vô cùng yêu thương con cái, gia đình nhé.

Các Streamer chắc chắn đều có một cuộc sống riêng đằng sau những góc camera, điều này không hề ngoại lệ cho bất cứ cái tên nào dù là nổi tiếng chăm chỉ hay chỉ là các streamer nhỏ. Các streamer cũng có cuộc sống thường ngày như bao người khác, và một số người thậm chí còn đã có cho mình một mái ấm nhỏ xinh. Hôm nay, nhân dịp Ngày của Cha, hãy cùng điểm qua ngay những streamer đình đám nhưng cũng là các ông bố vô cùng 'mẫu mực' và vô cùng yêu thương con cái, gia đình nhé.

Độ Mixi

Nếu nói đến các ông bố mẫu mực trong làng streamer, chắc chắn không thể thiếu được Độ Mixi. 'Độ Tày' hay 'Độ sủi' chính là một trong những streamer đình đám nhất của Việt Nam. Anh được hâm mộ bởi không chỉ bởi tính cách hài hước, hòa đồng và còn bởi sự tần tảo trong các hoạt động gia đình.

Top những ông bố 'mẫu mực' trong làng Streamer

Rất nhiều lần, các fan đã được chứng kiến những Vlog anh Độ nhà ta chăm con, phụ vợ làm những công việc lặt vặt ngoài những buổi stream. Độ Mixi không ngại show những thước phim vô cùng chân thực về cuộc sống gia đình ấm cúng của mình đằng sau màn hình máy tính bởi anh thực sự là một ông bố, một người chồng vô cùng 'mẫu mực' trong giới các streamer.

Top những ông bố 'mẫu mực' trong làng Streamer

Như anh cũng từng chia sẻ, dù anh thực sự đam mê stream rất nhiều, tuy nhiên ưu tiên hàng đầu của anh luôn là gia đình và con cái. Và chắc chắn là, ai ai cũng muốn làm streamer 'lương 5 triệu' và có một gia đình hạnh phúc như Độ Mixi đúng không nào?

Mtashed

Khi nhắc đến các streamer của tựa game Genshin Impact, Mtashed là một trong những người phổ biến nhất. Ngoài những sự hiểu biết và sự dí dỏm của mình, Mtashed còn có rất nhiều fan hâm mộ bởi chương trình gacha đầy may rủi cùng cậu con trai Benjaminh của mình.

Tháng 3 năm 2022, Benjamin đã cùng bố 'xổ số' banner nhân vật Ayato. Chàng Streamer của chúng ta ước tính sẽ cần khoảng 45 lần roll để có thể chắc chắn có được nhân vật này. Trong 20 lần quay đầu, Benjamin đã không thể nào quay ra được. Anh đã đùa rằng sẽ gửi con của mình đi (hơi ác nhỉ). Tuy nhiên chính câu đùa ấy lại 'kích hoạt' tinh thần của con trai, khiến cậu có thể pull được Ayato ở ngay lần quay tiếp theo.

Đây không phải lần đầu tiên Benjamin xuất hiện trên kênh của Mtashed. Vào năm 2015, thời điểm đó, Benjamin đã cùng bố thực hiện một thử thách có tên "Father and Son Challenge" ở tựa game Destiny. Cả 2 người đã cùng chia sẻ chuột và bàn phím để thực hiện một pha bắn tỉa hoàn toàn chất lượng. Tất cả những người hâm mộ đều có thể thấy được tình cảm giữa 2 cha con là khăng khít đến thế nào.

DrLupo

DrLupo là một trong những cái tên đình đám của làng streamer trên youtube. Anh chia sẻ, vì muốn dành thời gian để thể hiện tình yêu cho gia đình và con cái, anh đã quyết định chuyển từ Twitch  sang Youtube Gaming. Và cũng thật may mắn khi các fan của anh quý trọng điều đó và vẫn giữ cho anh một sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình.

Anh rất thích stream cùng con trai của mình. Trong năm 2020, DrLupo đã cùng với cậu con trai Charlie stream tựa game Minecraft Dungeons. Đoạn stream cắt lại quá trình chơi của 2 cha con được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng bởi sự đáng yêu của cả Charlie lẫn DrLupo.

Việc quyết định chuyển nền tảng stream có lẽ như là điều rất 'cấm kỵ' với các streamer. Tuy nhiên, DrLupo vẫn sẵn sàng làm điều đó chỉ để có nhiều thời gian hơn cho gia đình. Bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy được anh là một người bố, người chồng mẫu mực đến như thế nào.

djWHEAT

Nếu ở Việt Nam, chúng ta có DJ Chip thì tại 'thị trường' quốc tế, cái tên djWHEAT sẽ chiếm nhiều sự chú ý hơn. Và djWHEAT là một trong số những cái tên rất hay stream cùng con cái mình. Thậm chí con trai anh cũng sở hữu một tài khoản tên miniWHEAT để có thể cùng bố 'chiến' game.

Quay lại những năm 2016, cặp đôi dj và miniWHEAT đã cùng nhau phá đảo trò chơi Astroneer. Điều đáng nói hơn nữa là tất cả số tiền donate có được sẽ được dùng để làm từ thiện. Tuy số tiền gom lại vẫn chưa vượt quá 10.000 đô, nhưng đó cũng là một nỗ lực cực kỳ đáng ghi nhận của 2 cha con nhà streamer này.

NothernLion

Lại thêm một ông bố vô cùng 'tảo tần' khác rất thích đưa con cái của mình lên sóng stream trực tiếp - đó chính là NothernLion. Mặc dù cô bé còn quá nhỏ để có thể làm bất cứ thứ gì, nhưng anh vẫn rất tự hào khi được 'khoe' con cho các fan của mình.

Đối với NothernLion, cô con gái Luna chính là lá 'bùa hộ mệnh' cho bản thân Streamer này. Cô bé rất hay đòi bố trong lúc ông stream, và thay vì gửi con cho mẹ, NothernLion đã quyết định bế cô lên và stream cùng trong suốt cả ngày hôm đó. Quả thực là rất dễ thương đúng không nào?

Chưa kể, bé Luna cũng đã có màn ra mắt trên kênh stream của cả mẹ mình, Kate LovelyMomo, và chắc chắn rằng đây là một gia đình vô cùng hạnh phúc khi cả bố mẹ và cả 'tiểu thư' Luna cùng xuất hiện trên màn ảnh và tạo nên một gia đình vô cùng thú vị.

Chắc chằn rằng ngoài kia, vẫn còn rất nhiều streamer kiêm ông bố, trụ cột trong gia đìn. Nhân ngày của Cha 19/06, xin gửi lời chúc đến tất cả các ông bố trên khắp Việt Nam và thế giới có một ngày thật tuyệt vời và hạnh phúc. Cám ơn những sự hi sinh thầm lặng nhưng vô cùng lớn lao của họ. Các bạn độc giả còn chờ gì nữa mà không tìm ngay một món quà nhỏ nhỏ, hay chỉ đơn giản là một tin nhắn chúc mừng cho bố của mình đi nào, chắc chắn họ sẽ cảm thấy rất vui đấy!

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account