welcome-banner
Tất cả tin tức
Bán kết AIC 2022 ngày 1: Ngày vui cho khu vực GCS, VGaming vẫn còn cơ hội
General2 năm trướcTieuThien

Bán kết AIC 2022 ngày 1: Ngày vui cho khu vực GCS, VGaming vẫn còn cơ hội

Giải đấu Quốc tế danh giá của Liên Quân Mobile đã đi về những trận đấu cuối cùng, ONE Team là đội đầu tiên vào chung kết tổng.

Tấm vé còn lại là cuộc tranh giữa VGaming và Bikertopia, Bacon Time là đội ra về trong ngày thi đấu hôm nay.

ONE Team 4-1 VGaming

Bán kết AIC 2022 ngày 1: Ngày vui cho khu vực GCS, VGaming vẫn còn cơ hội

Ván đấu thứ 2 tiếp tục là sự căng thẳng, giành co giữa 2 đội. VGaming không thể động vào được người xạ thủ Kai phía ONE Team khi mà Zhe đã "chỉ" cho Han biết cách chơi Thane là như thế nào. Kéo ván đấu đến được phút 20 nhưng vẫn là quá ít cản bước nhà vô địch GCS, 2-0 cho ONE Team. Ván 3 là ONE đem đến một đội hình độc - lạ - hiệu quả, con bài Azenka thường chỉ đến nháy cho vui như một sự tâm linh nào đó lại được khoá vào chính thức. Và thật sự đó là sự kết hợp hủy diệt cùng trợ thủ Baldum, cả 2 quá ăn khớp để cùng nhau gieo rắc nỗi sợ trên toàn bản đồ. Amily, Zuka hay Qi không thể nào bắt được ai cả thì làm sao có cơ hội cho VGaming. 10 phút đồng hồ là thời gian kết thúc ván 3, ONE 3-0 VGM.

Ván 4 tiếp đến với áp lực tâm lý trĩu nặng trên đôi vàng từng chiếc áo vàng đen. VGaming lựa chọn hết những vị tướng mạnh có thể để sống mái cho ván đấu có thể là cuối cùng. Nhưng ONE Team cũng tinh quái không kém khi lựa chọn 2 xạ thủ để không tạo điều kiện nào cho sự áp sát của đội hình VGaming. Lần này sức ép cho VGaming là nghẹt thở đến từng giây, 9 phút vỡ 9 trụ bảo vệ dàn ngoài từ những cổ máy bào trụ của đội bạn, tưởng chừng rằng việc kết thúc cả kèo đấu là tùy vào thời điểm mà ONE Team muốn. Nhưng đợt sóng dữ đầu tiên là không thể quật ngã được các chàng trai VGM mà còn tiếp thêm sức mạnh cho họ với việc lấy đi 2 mạng hạ gục của ONE. Ăn đi Cesar, tìm cơ hội giao tranh, bị đẩy lùi lại về nhà chính, VGM đã kiên cường vượt qua tất cả. 9 phút đầu trận là sàn diễn của ONE Team nhưng chỉ cần 8 phút sau để ván đấu thuộc về VGaming. Tỷ số được rút ngắn còn 3-1. Nhưng đó cũng chính là những gì mà VGaming thể hiện được trong ngày hôm nay. Thế trận đẩy lẻ với Rouie là những gì mà ONE Team đã nắm rõ được ở đối phương. Ta đẩy hai bên cánh thì họ chỉ cần đục thẳng đường giữa với hai nòng súng Elandor và Throne. Tình huống tạm dừng ngay giữa lúc VGaming đang phòng thủ đã khiến chúng ta mất đi thế đánh. Cả đội hình ONE Team được Zip ôm vào nhà chính với một đàn lính đầy ấp. ONE Team bước vào trận Chung kết tổng với chiến thắng 4-1. Cơ hội vẫn chưa hết với VGaming, thắng lợi ở kèo BO7 ngày mai sẽ vẫn giúp họ vào được chung kết.

Bikertopia Esports 4-3 Bacon Time

Bán kết AIC 2022 ngày 1: Ngày vui cho khu vực GCS, VGaming vẫn còn cơ hội

Đúng với tính chất Sinh tử của kèo đấu ở nhánh thua cả hai bên đã cống hiến cho quý vị khán giả một trận đấu đủ 7 ván vô cùng kịch tính. Bacon Time với lối đánh chị chạc, chậm rãi đội hình thiên về giao tranh tổng ở cuối trận. Họ vượt lên dẫn trước 2-0 trước Bikertopia bằng những pha giao tranh quyết định cả cục diện ván đấu. BRO chặn đứng chuỗi thăng hoa này của đại diện Thái Lan bằng sự giao tranh dài hơi cùng Payna, họ tự tin để đánh nhiều nhịp và rút ngắn được tỉ số 2-1 về phía mình. Ván 4 là cuộc chơi đầy toan tính của 2 đội, Markky đã không phụ sự kỳ vọng những người đã yêu mến chàng trai này với những pha ủi đẩy, bản lề phá vỡ những khống chế từ Dirak hay keo lửa của Roxie. 3-1 cho Bacon Time, trận đấu tiếp theo chỉ còn cách họ một ván đấu nữa. Nhưng với tổng thời gian thi đấu 3 ván cuối cùng chỉ trong nửa giờ đồng hồ, Bikertopia Esports đã lội ngược dòng ngoạn mục. Phần vì BAC cấm chọn không tốt, phần vì BRO tìm lại nhịp đánh sở trường của họ thật nhanh, thật mạnh, dồn sức ép đến mức không thể chống đỡ. Bikertopia chiến thắng 4-3 Bacon Time và họ sẽ đấu với VGaming cho tấm vé vào chung kết tổng.

Tác giả
Các đội liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account