welcome-banner
Tất cả tin tức
Mừng Sinh Nhật 5 Tuổi, Free Fire công bố hợp tác cùng ngôi sao nhạc Pop đình đám
General2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Mừng Sinh Nhật 5 Tuổi, Free Fire công bố hợp tác cùng ngôi sao nhạc Pop đình đám

Justin Bieber sẽ là cái tên tiếp theo bắt tay cùng Garena Free Fire trên con đường phát triển lâu dài của tựa game này.

Mới đây, Garena Free Fire lại tiếp thông thông báo sự kiện hợp tác cùng một ngôi sao nổi tiếng khác trong làng âm nhạc thế giới. Cụ thể, Justin Bieber sẽ đồng hành cùng với tựa game này nhân dịp sự kiện Sinh Nhật 5 tuổi vào tháng 8 năm nay.

Sau BTS, Free Fire tiếp tục kết hợp cùng một ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng thế giới

Sự kiện lần này được các fan hâm mộ đánh giá là event sinh nhật lớn nhất từ trước đến nay trong lịch sử phát triển của Free Fire. Đánh dấu một kỷ nguyên mới, Sinh Nhật 5 tuổi của Free Fire hứa hẹn mang lại nhiều nội dung mới lạ, các phần thưởng giá trị cũng như các vật phẩm ‘limited’ cực kỳ độc đáo.

Sau BTS, Free Fire tiếp tục kết hợp cùng một ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng thế giới

Về phần Justin Bieber, anh chia sẻ: “Tôi rất hào hứng về việc bắt tay với Garena Free Fire để có được cơ hội tạo niềm vui cho fan trên khắp thế giới. Sự kiện hợp tác với Free Fire lần này cho chúng ta khám phá các vũ trụ khác nhau nơi chúng ta có thể kết hợp âm nhạc của tôi vào game và tôi rất mong chờ mọi người cùng thưởng thức sản phẩm mà chúng tôi đã làm việc vất vả trong 1 năm qua.”

Đặc biệt hơn, Free Fire sẽ tổ chức buổi biểu diễn ca nhạc cùng Justin Bieber trong game Free Fire vào ngày 27 tháng 8 này cùng với một bài hát độc quyền như một phần trong Sinh Nhật 5 Tuổi của Free Fire năm nay. Chắc chắn Sinh Nhật 5 Tuổi của Garena Free Fire sẽ là một trong những sự kiện sinh nhật khó quên nhất của fan hâm mộ trò chơi này.

Free Fire có lẽ là tựa game có nhiều màn Collab với các ngôi sao đình đám của làng giải trí nhất ở thời điểm hiện tại. Từ những cái tên quốc nội như Sơn Tùng MT-P, cho đến quốc tế như Cristiano Ronaldo, BTS đủ để các fan thấy được sự đầu tư và chịu chơi của tựa game này trong việc chiều lòng người hâm mộ.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account