welcome-banner
Tất cả tin tức
Loạn Chiến Mobile - Tựa game MOBA Mobile đình đám sắp ra mắt thị trường Việt
General2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Loạn Chiến Mobile - Tựa game MOBA Mobile đình đám sắp ra mắt thị trường Việt

Loạn Chiến Mobile đang được đánh giá là một trong những tựa game MOBA  Mobile hot nhất Việt Nam trong năm 2022.

Gần đây, cộng đồng đam mê thể loại game Mobile MOBA đang xôn xao trước sự xuất hiện của Fanpage Loạn Chiến Mobile với những hình ảnh nhá hàng cực kỳ đẹp mắt. Thật ra, đây không phải là một cái tên quá xa lạ với cộng đồng game thủ. Loạn Chiến Mobile Funzy thực chất chính là phiên bản Việt hóa của tựa game Heroes Evolved - MOBA Mobile đã được giới thiệu và ra mắt vào năm 2016 lần đầu tiên trên PC.

Loạn Chiến Mobile - Game MOBA Mobile đình đám sắp cập bến Việt Nam

Heroes Evolved có đầy đủ các yếu tố để có thể cạnh tranh và trở thành một trong những tựa game MOBA đình đám tại thị trường Việt Nam. Với dung lượng được xếp vào hàng 'cực nhẹ', đây sẽ là một giải pháp tối ưu cho những game thủ có cấu hình máy không quá cao hoặc chỉ đơn giản là muốn tìm kiếm một luồng gió mới khi đã quá nhàm chán với các sản phẩm tương tự trên thị trường game MOBA Mobile hiện tại.

Loạn Chiến Mobile - Game MOBA Mobile đình đám sắp cập bến Việt Nam

Giữ nguyên cơ chế gameplay MOBA chuyền thống cùng lối chơi nhập vai PvP 5vs5 cùng hàng loạt bản đồ mới lạ, những điểm cốt lõi của một tựa game MOBA như đi gank, farm rừng, cắm mắt... vẫn sẽ được giữ nguyên. Tuy nhiên, game vẫn còn rất nhiều tính năng khác giúp nó nổi bật hơn với những 'người tiền nhiệm'. Chưa kể đến, sự đa dạng về tướng cũng như các chế độ chơi ( được lấy cảm hứng từ nhiều tựa game MOBA đình đám khác) cũng chính là một điểm cộng cực kỳ lớn, đủ sức để đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất của các game thủ đam mê thể loại này.

Loạn Chiến Mobile - Game MOBA Mobile đình đám sắp cập bến Việt Nam

Tuy sự xuất hiện của game có phần hơi muộn màng nhưng chắc chắn rằng, Loạn Chiến Mobile Funzy chắc chắn vẫn sẽ tạo nên một sự khác biệt nhất định, nhất là với những game thủ đã gắn bó với Heroes Evolved từ trước cũng như những game thủ đã quá nhàm chán với những cái tên vốn đã 'chai mặt' với cộng đồng những fan hâm mộ MOBA Mobile.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account