welcome-banner
Tất cả tin tức
Loạn Chiến Mobile - Tựa game MOBA thế hệ mới ấn định ngày ra mắt
General2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Loạn Chiến Mobile - Tựa game MOBA thế hệ mới ấn định ngày ra mắt

Loạn Chiến Mobile sẽ ra mắt vào ngày 21/07/2022 trên cả 2 hệ điều hành Android và IOS.

Mang phong cách và đặc trưng của thể loại MOBA truyền thống với những trận so tài 5v5 nảy lửa, Loạn Chiến Mobile vẫn giữ nguyên trong mình những điểm cốt lõi, kèm với đó là hàng loạt sự tối ưu, tinh chỉnh để đem lại những trải nghiệm mới mẻ, đặc sắc của dòng game MOBA trên các thiết bị di động.

Các tính năng đặc sắc

Ngoài những tính năng vốn đã làm nên bản sắc của MOBA như cắm mắt, cướp rừng, phép bổ trợ dịch chuyển,... Loạn Chiến Mobile còn kế thừa và phát triển hàng loạt các yếu tố độc đáo khác có thể kể đến như: Hạn chế tầm nhìn ở địa hình thấp, bùa lợi xuất hiện hoàn toàn ngẫu nhiên, không có bụi rậm để gia tăng tính trực quan và thiện chiến trong các pha combat,... Loạn Chiến Mobile hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cực kỳ thú vị và cuốn hút cho game thủ.

Một trong số những điểm nổi bật chính của game có thể kể đến chính là kho tướng rộng lớn. Với hơn 120 vị tướng khác nhau được thiết kế độc đáo, trải dài và phủ rộng từ khắp các nền văn hóa trên thế giới như Hy Lạp, Trung Hoa, hay thậm chí là các tác phẩm văn học như Tam Quốc, Tây Du Ký, game thủ sẽ có đa dạng các sự lựa chọn khác nhau để tham gia vào thế giới rộng lớn của Loạn Chiến Mobile.

Ngoài chế độ chơi 5v5 truyền thống, Loạn Chiến Mobile còn sở hữu nhiều chế độ chơi đa dạng, đủ sức đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu giải trí cũng như rèn luyện kỹ năng của game thủ sau những trận combat căng thẳng như Sinh Tồn, Cờ Loạn Chiến, Chiến Phe 7v7, Chế độ thám hiểm đi cảnh,...

Nỗ lực phát triển cộng đồng

Ngoài những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm nâng cao trải nghiệm chơi game của người chơi thông qua các bản cập nhật, đổi mới nội dung, nhà phát hành Funzy còn hướng đến sự phát triển bền vững thông qua các hoạt động Esports, hệ thống giải đấu chuyên nghiệp. Ngay sau khi ra mắt chính thức, Loạn Chiến Mobile sẽ có ngay cho mình một giải đấu chuyên nghiệp nhằm khẳng định tên tuổi cũng như đem đến một sân chơi hoàn toàn mới với nền thể thao điện tử nước nhà.

Không những thế, Funzy còn mạnh tay đầu tư vào các đội tuyển chuyên nghiệp cũng như tạo điều kiện tối đa cho các tuyển thủ cọ xát. Điển hình nhất chính là việc nhà phát hành này sẽ đồng hành cùng nhiều đơn vị thứ ba để tổ chức hàng loạt giải đấu cộng đồng với quy mô lớn nhỏ khác nhau để nhằm nâng cao sự gắn kết cũng như tính vẹn toàn của tổng thể bộ môn này.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt game

Vào ngày hôm nay 13/07/2022, Funzy cũng đã tổ chức một buổi họp báo cực kỳ hoành tráng với sự góp mặt của rất nhiều streamer, game thủ nổi tiếng như Zeross, Hà Tiều Phu, Bé Chanh, Tuấn Tiền Tỉ,... Cùng hàng loạt các đối tác truyền thông cũng như các fan hâm mộ. Tạo nên một bầu không khí vô cùng sôi nổi và hào hứng.

Loạn Chiến Mobile sẽ mắt vào ngày 21/07/2022. Hãy nhớ theo dõi fanpage Loạn Chiến Mobile để không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào về tựa game MOBA thế hệ mới này nhé.

Trang chủ: http://loanchien.funzy.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/LoanChienMobileOfficial

Group: https://www.facebook.com/groups/loanchienmobileofficial  

Hotline CSKH: 1900636919 

Link tải game: https://loanchien.onelink.me/tl3r/tcbaoch

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account