welcome-banner
Tất cả tin tức
Đâu là những lý do khiến game thủ 'mê đắm đuối' Loạn Chiến Mobile
General2 năm trướcphuc.pham

Đâu là những lý do khiến game thủ 'mê đắm đuối' Loạn Chiến Mobile

Trong bài viết này, hãy cùng Gosugamersvn tìm hiểu lí do khiến Loạn Chiến Mobile hấp dẫn được lượng lớn game thủ ngay khi vừa ra mắt nhé!

Sức hút hiện tại của Loạn Chiến Mobile là không thể phủ nhận khi tựa game này đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game Việt.

Nhà sản xuất uy tín

Loạn Chiến Mobile được sản xuất bởi NetDragon - một công ty với hơn 10 năm kinh nghiệm từng sản xuất và phát triển các tựa game tại đất nước tỷ dân. Bên cạnh việc từng trực tiếp sản xuất các tựa game như: Eudemon Online, Conquer Online tại thị trường Trung Quốc, NetDragon còn hợp tác sản xuất ra rất nhiều những tựa game khác trên thế giới. Đây cũng là đối tác quen thuộc của những ông lớn như; EA, UBISOFT hay Disney.

Với tiềm lực như vậy, rõ ràng game thủ Loạn Chiến Mobile có thể tin tưởng vào tuổi đời game, sự phát triển cùng khả năng trở thành tựa game eSports hàng đầu trong tương lai tới.

Đạt 10 triệu lượt tải trên khắp thế giới

Trước khi tới với thị trường Việt Nam, Loạn Chiến Mobile đã và đang làm mưa làm gió khắp các khu vực khác trên toàn thế giới với tên gọi Heroes Evolved và mang về hơn 10 triệu lượt tải trên các thiết bị di động. Tuy nhiên, số lượng người chơi thực tế thậm chí lên đến 300 triệu người chơi khi mà đây là tựa game có thể chơi trên đa nền tảng. Tức là game thủ không chỉ chơi được trên điện thoại mà còn có thể chơi bằng PC. Điều này giúp cho sinh viên hay người đi làm đều có thể tiếp cận một cách dễ dàng.

 

Tạo hình độc đáo, lối chơi cuốn hút

Điều quan trọng nhất quyết định sự hấp dẫn của một tựa game chắc chắn nằm ở tạo hình và gameplay. Dù game chưa ra mắt những phần lớn game thủ đam mê tựa game này tại Việt Nam đều đã trải nghiệm Heroes Evolved và tất cả đều phải gật gù tán thưởng về sự hấp dẫn và lôi cuốn mà nó mang lại.

Tạo hình có phần độc đáo và cuốn hút với những chi tiết được làm tỉ mỉ đã giúp cho Loạn Chiến Mobile ăn điểm ngay ở phần nhìn. Còn với gameplay thì dường như NSX đã đạt tới tiệm cận sự cân bằng khi mà với hơn 100 vị tướng mà tựa game này đang có, tất cả đều có điểm mạnh và sự độc đáo riêng biệt. Mọi sự kết hợp đều rất hợp lý và hài hòa, nhiệm vụ của người chơi là phải tìm ra được một lối tiếp cận hợp lý nhất để giành chiến thắng.

Loạn Chiến Mobile không gò bó game thủ theo một khuôn khổ, tất cả đều tự do để có thể kích thích sự khám phá cùng khả năng sáng tạo của mỗi người. Đây chắc chắn là thứ khác biệt của Loạn Chiến Mobile - thứ không nhiều tựa game đang có thể làm được.

Những thông tin tiếp theo về Loạn Chiến Mobile sẽ được cập nhật tại Fanpage và Group chính thức của game, các bạn hãy chú ý theo dõi.

Cùng cập nhật thông tin và tham gia ngay cộng đồng Loạn Chiến Mobile tại:

Trang chủ: http://loanchien.funzy.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/LoanChienMobileOfficial

Group: https://www.facebook.com/groups/loanchienmobileofficial 

Hotline CSKH: 1900636919 

Link tải game: https://loanchien.onelink.me/tl3r/tcbaochi

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account