welcome-banner
Tất cả tin tức
Lịch trình đến Bắc Mỹ tham dự CKTG 2022 của LPL
General2 năm trướchai.dang

Lịch trình đến Bắc Mỹ tham dự CKTG 2022 của LPL

Các đội LPL đã bắt đầu đem quân sang Bắc Mỹ và chuẩn bị cho cuộc chiến giành ngôi vương tại CKTG 2022

CKTG 2022 đang là đề tài nóng hôi hổi tại LMHT và Esports. Giải đấu gồm có 24 đại diện mạnh nhất từ các khu vực. Hiện tại, lịch thi đấu cũng đã sẵn sàng và chờ các đội đến.

Lịch trình đến Bắc Mỹ tham dự CKTG 2022 của LPL

Việc di chuyển của các đội từ các khu vực sắp tới lại thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng người hâm mộ. Truyền thông xứ Trung vừa tiết lộ lịch trình bay đến Bắc Mỹ của các đại diện LPL.

Theo Sohu, JDG, TES và EDG lên chung một chuyến bay vào ngày 27/9. Chi phí di chuyển của các đội đều do Riot Games thanh toán. Vì chặng đường di chuyển xa, lại tốn kém, cũng như để tránh một số vấn đề khách quan thì BTC quyết định cho 3 đội đi chung một chuyến bay.

Thời gian cụ thể của chuyến bay:  1h30 (giờ địa phương), máy bay chở JDG, TES và EDG sẽ cất cánh. Hành trình sẽ mất 14 tiếng, đến 14h25 (giờ địa phương), LPL có mặt ở New York.

Lịch trình đến Bắc Mỹ tham dự CKTG 2022 của LPL

RNG lại có lịch trình khác hẳn. Bởi vì phải tham gia vòng Play-In, đội buộc đi sớm hơn JDG, TES và RNG. Điểm đến của RNG là Mexico chứ không phải Mỹ. Thời gian xuất phát cụ thể RNG vẫn chưa được thông báo.

Theo Game Anchor Network, GALA nói rằng 22/9 (tức hôm nay), đội nhà sẽ lên chuyển bay đi Mexico. Nhưng thông tin này vẫn chưa được trang chủ RNG hay các phương tiện truyền thông khác xác nhận. Người hâm mộ vẫn đang chờ các thông tin chính thức để có thể đi tiễn đội nhà đến CKTG 2022.

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account