welcome-banner
Tất cả tin tức
Không cần phải đoán già đoán non, Mai Dora đã công khai hẹn hò Văn Tùng!
General2 năm trướchai.dang

Không cần phải đoán già đoán non, Mai Dora đã công khai hẹn hò Văn Tùng!

Mai Dora chính thức xác nhận đang yêu đương với Văn Tùng trên trang Facebook cá nhân.
Chỉ vài phút trước, nữ streamer kiêm MC VCS nổi tiếng, Mai Dora, đã đăng tải một dòng status ngắn gọn chỉ 4 chữ “Ngày Mai có Mưa” cùng bức ảnh tình tứ với bình luận viên Văn Tùng lên trang facebook cá nhân. Câu tus trên có ý nghĩa sâu xa khi Mai là Mai Dora còn Mưa là biệt danh của Văn Tùng. Sau bao nhiêu lần để cộng đồng mạng đoán mò, đẩy thuyền thì cặp đôi đã cập bến!

Không cần phải đoán già đoán non, Mai Dora đã công khai hẹn hò Văn Tùng!
Bức ảnh công khai đầu tiên của cặp đôi

Văn Tùng và Mai Dora đã quen biết nhau từ khá lâu và đã từng hợp tác nhiều lần trong những sự kiện Liên Minh Huyền Thoại từ Sea Game 31 đến VCS. Văn Tùng nổi tiếng với tài bình luận và phân tích trận đấu. Việc “thuyền trưởng” Văn Tùng không đả động đến chuyện tình cảmluôn là vấn đề khiến các “thuyền viên” của Hạm Đội (fanpage riêng của Văn Tùng) thấy đau đầu. Đúng lúc đó, Mai Dora lại nổi lên là một trong những MC xinh đẹp và nổi bật nhất ở nền LMHT Việt Nam. Người hâm mộ luôn tích cực đẩy thuyền ngay trên sóng stream của hai người. Có không ít lần cả hai “thả thính” nhau cả trong game cũng như lúc giao lưu với người hâm mộ.

Gần đây, chính Thuyền trưởng Văn Tùng còn tự tay donate cho nữ MC và rủ cô chơi game mỗi lần có thời gian vào buổi tối. Người hâm mộ đôi lần bắt gặp bóng dáng của cặp đôi này đưa nhau đi chơi. Và rồi hôm nay, mọi người không cần mong chờ quá nhiều khi chính Mai Dora đã công khai mối quan hệ tình cảm. Mong rằng sẽ lại là một cái kết có hậu nữa tới với cặp đôi này.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account