GosuGamers
Tất cả tin tức
Nhìn lại Valorant Champions 202: KRU hạ gục 2 gã khổng lồ
Valorant3 năm trước

Nhìn lại Valorant Champions 202: KRU hạ gục 2 gã khổng lồ

KRU esport, đội tuyển tâm đắc của Aguero, sau khi hạ gục Sentinel để tiến vào vòng playoffs, đã hạ luôn Fnatic giành vé vào tứ kết. KRU - Titan slayer.

KRU là một trong những đội tuyển rất mạnh tại giải Valorant Champions 2021 lần này. Được đầu tư kỹ lưỡng từ nhân lực cho tới ban huấn luyện, đội tuyển này đã làm nên cơn chấn động khi trực tiếp loại 2 cái tên khá mạnh tại tứ kết.

Trận tứ kết cuối cùng của Valorant champions được nhiều người mong đợi, giữa KRU epsort và Fnatic. 3 bản đồ lần lượt được chọn cho KRU và Fnatic là Haven, Icebox, Split.

 

Là đội được đánh giá cao hơn trên tất cả mọi mặt, Fnatic được tin rằng sẽ là người đi tiếp. Còn KRU thi đấu với một tinh thần thoải mái rất cao, Klaus nói với đội của mình, điều quan trọng nhất là tinh thần thi đấu và đừng để căng thẳng.

Map đầu tiên là Haven do KRU chọn, nhưng Agent được pick tương đối giống nhau chỉ khác Reyna trong tay của keznit và Skye của DOMA. 

Mở đầu trận đầu là lượt tấn công của Fnatic, thoải mái với quân bài Jett của mình, Derke giành 3 kill đem về chiến thắng round đầu tiên. Điểm nhấn của First half là pha clutch 4kill của KJ trong tay Klaus, nhưng ngay sau đó KRU dần bị lấn lướt và kết thúc nửa đầu với tỷ số 8-4 nghiêng về Fnatic.

Ở Secon half thì Fnatic tiếp tục kéo  dài tỷ số lên 9-4 nhưng bị KRU chặn ngay với 2 trận thua liên tiếp, trong đó có 1 round thua eco, dần dần 2 đội ăn miếng trả miếng với nhau kết thúc round 21 với tỷ số 12-9. Nhưng các tuyển thủ tới từ LATAM cho thấy họ không thể bị quật ngã dễ dàng thế được, kéo trận đấu tới OT và lật ngược với tỷ số 15-13.

Ở map Icebox, đây là bản đồ mà Fnatic tốt nhất, thực sự KRU bị lấn lướt hoàn toàn kết thúc first half với tỷ số 10-2 và nhanh chóng kết thúc với tỷ số 13-6. Ở bản đồ này Derke cho thấy rằng tại sao anh ấy lại là một trong những tuyển thủ hàng đầu, KDA 23/15/2, quá đáng gờm. Nhưng KRU không kém cạnh keznit với KDA 28/13/0 với một pha 6 kill – lần đầu tiên xuất hiện ở giải đấu này.

Đến bản đồ quyết định đi hay ở, Split. Lần đầu tiên mà KRU vươn lên dẫn trước so với Fnatic. Ngay khi có kết quả 1-5, Fnatic sử dụng quyền time out của mình, trở lại và thi đấu phấn khởi hơn hẳn, kết thúc first half với tỷ số 7-5 dẫn trước dành cho KRU.

Mở đầu second half với 3 kill, Keznik nhẹ nhàng kết thúc round 13 và tạo lợi thế cho đồng đội thắng luôn 2 round liền sau. Boaster kết thúc màn trình diễn của KRU trong 1 pha clutch 1 vs 2 xuất sắc. Sau khi tiếp tục đáp trả được 2 round và đưa tỷ số lên 8-12, Mazino và keznit đã thực sự tỏa sáng ở round cuối đem về trận thắng cùng tấm vé vào tứ kết cho KRU. 

 

Sau khi đã hạ được Fnatic, đội tuyển đến từ Chile của Aguero sẽ đối đầu với Gambit, liệu họ có thể làm nên huyền thoại nữa hay không, nhưng thực sự họ đã có màn trình diễn rất tuyệt vời.

 

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account