valorant-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Thời điểm ra mắt đợt cập nhật Aurelion Sol
Valorant1 năm trướchai.dang

LMHT: Thời điểm ra mắt đợt cập nhật Aurelion Sol

Thời điểm làm lại hoàn toàn bộ kỹ năng của Ác Long Thượng Giới, Aurelion Sol sẽ ra mắt đầu năm 2023.

Số lượng tướng hiện có ở LMHT là 162. Do đó, Riot phải liên tục cân bằng trò chơi để những vị tướng này vẫn có thể theo kịp được meta mà không bị bỏ xó. Một vị tướng nhận được sự chỉnh sửa gần đây là Udyr. Lữ Khách Tinh Linh đã biến mất khỏi trò chơi trong một thời gian dài. Chỉ khi được tăng sức mạnh nhờ trang bị Giáp Gia Tốc Hoá Cuồng thì mới chính thức quay lại đường đua.

LMHT: Thời điểm ra mắt đợt cập nhật Aurelion Sol

Trước đây, vị tướng này không được yêu thích vì hình ảnh không chỉn chu và bộ kỹ năng quá đơn điệu. Sau khi được Riot làm lại thì lượng người chơi tăng đáng kể dù hiện tại Udyr đã không còn ở thời kì hoàng kim của mình. Lối chơi cũng phong phú hơn rất nhiều khi bạn có thể xây dựng con bài này với hàng loạt các trang bị khác nhau mà vẫn mạnh.

Vị tướng được điều chỉnh tiếp theo ở giai đoạn Tiền Mùa Giải 2023 này là Aurelion Sol. Đây sẽ là vị tướng đầu tiên được đại tu hoàn toàn về mặt lối chơi mà không thay đổi về hình ảnh. Hiện nay, Riot đã hoàn thành xong bản cập nhật toàn diện bộ kỹ năng cho Ác Long Thương Giới, tuy nhiên theo những gì mà Riot ‘King Cobra’ chia sẻ, đợt đại tu sẽ được cập bến vào đầu năm 2023. Nó sẽ xuất hiện ngay sau đợt chỉnh sửa hình ảnh của ‘nàng cáo’ Ahri.

Nhiều người cho rằng bản cập nhật hình ảnh của Ahri sẽ được giới thiệu trong bản 13.1 cùng với trang phục Tết Nguyên Đán của cô nàng. Ngoài ra, bản vá này sẽ bổ sung thêm các dòng trang phục mới theo chủ đề Tết Nguyên Đán nên thời gian phát hành phải là trước Tết Nguyên đán 2023. Từ đó chúng ta có thể dự đoán bản vá 13.1 ​​sẽ được phát hành vào đầu tháng Giêng. Nên rất có thể đợt ra mắt của Aurelion Sol “mới” sẽ là cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2 năm 2023.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account