GosuGamers
Tất cả tin tức
Gambit lại làm nên huyền thoại với chiến thắng 13-0
Valorant3 năm trước

Gambit lại làm nên huyền thoại với chiến thắng 13-0

Gambit esports lại lập nên lịch sử với chiến thắng 13-0 thứ 2 trong khuôn khổ giải Valorant của Riot.

Gambit esports là một tượng đài trong làng Valorant thế giới, với những cái tên đã quá quen thuộc như nAts, Redgar, Sheydos, d3ffo, Chronicle quá nổi tiếng với màn trình diễn tuyệt đỉnh trong các trận thi đấu. Đội tuyển này có một lượng fan đông đảo trải dài khắp các quốc gia.

Điều đó không phải không có lý do, GAM đã vô địch giải VCT 2021: Stage 3 Masters - Berlin, một giải quy tụ với rất nhiều cái tên lớn và sáng giá khác như: G2 Esport, Vision Striker…

Ở giải này là lần đầu tiên họ làm nên điều lịch sử, một chiến thắng 13-0 áp đảo trước người anh em G2 Esport. Một điều mà gần như không thể xảy ra ở giải đấu mạng tính chất rất chuyên nghiệp này.

Trận đấu diễn ra theo thể thức Bo3, các map được pick lần lượt là Breeze do GAM, Icebox do G2 và cuối cùng là Ascent. Trận đầu tiên tuy là Map pick của GAM nhưng họ không quá nổi trội, ván đấu diễn ra nghẹt thở, 2 đội bám đuổi nhau căng thẳng và cuối cùng thì GAM dành chiến thắng 13-10.

Ván đấu tiếp theo là Map pick của G2, mọi người đều nghĩ đây làm map tủ của họ và mong sẽ được chứng điến cuộc đối đầu ở map Ascent. Nhưng GAM bảo “không”, họ thắng một cách chóng vánh 13-0, chỉ trong vỏn vẹn 34 phút. Thực sự là một kì tích.

Gần đây GAM đã tham giải Valorant Champion 2021, được xếp vào bảng C với Crazy Raccoon, Team secret, Team Viking. Một bảng được đánh giá là khá mạnh, nhưng Gambit vẫn nổi trội lên trên một chút xíu.

Và lịch sử lại tái diễn, một lần nữa GAM cho thấy mình là 1 con quái vật khi lại một lần nữa họ chiến thắng 13-0 trong vòng bảng với đối thủ là đội Team secret.

TS là đội được đánh giá thấp hơn nhưng họ đã chiến thắng một cách rất thuyết phục ở map thi đấu Ice Box do họ được pick, các nhân tố cá nhân cũng như tập thể tỏa sáng mang lại chiến thắng này cho TS.

Nhưng sang map sau thì mọi người lại biết rằng, vừa rồi là để “lọc fan”, những ai trung thành sẽ ở lại với GAM và chứng kiến một trận thắng mãn nhãn 13-0 ở map Breeze. Thậm chí còn nhanh hơn lần trước chỉ vọn vẹn có 26 phút. Thừa thắng xông lên họ quét sạch map 3 và thắng luôn trận đấu.

Dù Valorant có tuổi đời so với các dòng game mang tầm thế giới khác chưa lâu, các sự kiến đấu giải chưa có quá nhiều nhưng thực sự để chiến thắng 13-0 không bao giờ là điều dễ dàng. GAM đã là được điều đó 2 lần, họ đã ghi tên mình vào bảng vàng một kỉ lục khó có thể vượt qua.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.
Các đội liên quan
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account