GosuGamers
Tất cả tin tức
Tổng quan Valorant 3.11 với nhiều thay đổi lớn
Valorant3 năm trước

Tổng quan Valorant 3.11 với nhiều thay đổi lớn

Sau khi ra mắt Chamber ở phiên bản 3.10 cùng một số tinh chỉnh về chế độ xếp hạng Stack 5, thì ở phiên bản 3.11 hứa hẹn sẽ có nhiều thứ thay đổi thú vị hơn nhiều.

Hành vi “Friendly fire” sẽ chính thức bị xử phạt

Không như nhiều game FPS khác thì Valorant không thể bắn súng vào đồng đội, nhưng cách thức để trêu tức đồng đội thì không thể thiếu. 

Trong Valorant ngoài súng ống ra thì còn có thể sử dụng các skill, mà rất nhiều trong đó có thể kể đến các kỹ năng có thể gây dame như Shock dart của Sova, Nano swarm của Kj… Lúc đầu chỉ có joke nhẹ nhàng, nhưng sau này vào tay các toxic-player điều này thực sự gây khó chịu cho người chơi. 

Có thể trong bản cập nhật này những người có hành vi “cố ý gây thương tích” cho đồng đội, sẽ bị phạt cảnh cáo như AFK hoặc nặng tay hơn thì có thể bị ban vĩnh viễn. Điều này hoàn toàn tùy thuộc vào mức độ nặng tay hay không của Riot.

Có Agent profile và thêm mức độ “custom” riêng cho từng người chơi

Việc tạo dấu ấn riêng cho mỗi bản thân là điều vô cùng hay ho mà Riot từng thêm vào trò chơi. Khả năng tùy biến tâm ngắm đã thực sự làm cho mỗi người là độc nhất, thể hiện được phong cách cá nhân riêng.

Trong bản cập nhật lần này có thể sẽ ra mắt việc thay đổi cài đặt phím, keybinds cho từng Agent riêng biêt. Tùy vào người chơi, hay nói đúng hơn là “main” tướng nào thì sẽ có keybind phù hợp cho từng loại. 

Có thể kể đến rất nhiều proplayer khuyên nên bind các phím xài kĩ năng cho chuột, hay các cá nhân có cách bind phím khác nhau cho thuận tay. Nhưng mọi người lại theo kiểu tướng này phím như này, thay đổi tướng setting khác. Riot hiểu điều này, vô cùng chiều chuộng người chơi nên đã tạo ra cài đặt trên.

Đặc biệt việc leak sẽ có chế độ tournament mode

Bên cạnh chế độ rank thì sẽ có chế độ tournament dành cho những ai thích môi trường như bắn giải. Bạn sẽ gọi team của mình đăng ký vào, sau đó sẽ được ghép 7 team khác, tham gia chế độ chơi y như bắn giải.

Chế độ Valorant Tournament đã bị leak cách đây khá lâu. Chế độ này dành riêng cho các đội dự định tham gia giải đấu như một khu vực tập luyện. Riot chưa bao giờ tiết lộ ngày chính thức cho việc phát hành chế độ này, nhưng có thể sẽ có chế độ này từ bản cập nhật tiếp theo.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account