GosuGamers
Tất cả tin tức
Sergio Kun Aguero từ cầu thủ bóng đá đến streamer game
Valorant3 năm trước

Sergio Kun Aguero từ cầu thủ bóng đá đến streamer game

Sergio Kun Aguero – tiền đạo tài năng là CEO của đội tuyển Valorant tham gia Valorant Championship 

Nhắc tới Sergio Kun Aguero thì ai cũng nghĩ đến một cầu thủ bóng đá tài năng người Argentina, là đồng đội cùng màu áo của Lionel Messi. Bên cạnh là tiền đạo tài năng thì ít người biết Aguero còn là một streamer game khá nổi.

 

Không chỉ thế Aguero còn là chủ sở hữu và CEO của KRU esport. Mục đích đầu tiên của đội tuyển này là tham gia FIFA và sau đó tham gia vào các đấu trường như LoL, CSGO, Valorant…

Cầu thủ người Argentina này bắt đầu stream FIFA đầu tiên, cơ bản các clip của anh chàng này vô cùng đơn giản và vui nhộn. Kênh Twitch cũng nhận được hàng ngàn lượt theo dõi, có lần còn gọi cả Messi khi live stream

 

KRU Esport là đội tuyển vừa mới tham gia Valorant từ đầu năm nay, với các thành viên delz1k, NagZ, Klaus, Mazino, keznit... Nhưng đội tuyển này đã là một trong 4 đại diện LATAM tham gia giải Valorant Championship.

 

Trước đó đội tuyển này cũng đã tham gia giả VCT S3: Master Berlin, gặp được khá nhiều đội tuyển mạnh và chiến thắng gần như hoàn toàn giải VCT LATAM S3: Challlengers Playofff.

Trở lại với CEO của KRU esport, tiền đạo người Argentina này sẽ là Co-streaming chính thức trong tất cả các trận có sự tham gia đội tuyển của mình. 

 

Đội tuyển này sẽ góp mặt trong bảng B với Sentinels, Team Liquid, FURIA Esports, một bảng khá khó khăn với 2 ông lớn. Trận đầu tiên sẽ là KRU với Team Liquid, hi vọng CEO của đội tuyển sẽ không thất vọng về màn trình diễn của đội mình.

Cùng với Kun Aguero thì sẽ có một số Co-streaming nữa như Tarik”tarik”, Michael “Shroud” Grzesiek, KYEDAE… chia sẽ trực tiếp và bình luận chuyên sâu về những trận đấu trong mùa giải.

 

Những fan hâm mộ của cầu thủ Barcelona cũng như fan của KRU esport sẽ không phải chờ đợi quá lâu để được xem trận đấu của tuyển nhà. Đội sẽ chơi trận đầu tiên vào ngày 2/12 lúc 8:00 GMT với Team Liquid.

 

Aguero đã tích lũy được hơn 3,4 triệu lượt theo dõi trên Twitch kẻ từ khi bắt đầu stream từ tháng 4 năm 2020. Không chỉ dừng lại ở FIFA chàng ta còn tham gia nhiều trò chơi khác Fall Guys, Among Us, chắc chắn là có Valorant.

 

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account