valorant-banner
Tất cả tin tức
Tổng hợp các bundle "đắt xắt ra miếng" trong Valorant
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Tổng hợp các bundle "đắt xắt ra miếng" trong Valorant

Nhân dịp update Act 2 của Ep 4, GosugamersVN sẽ tổng hợp tất cả các bundle đắt nhất và cũng là đẹp nhất trong game tính đến thời điểm hiện tại.

Với việc Bundle Gaia's Vengeance ra mắt nhưng không nhận được quá nhiều lời khen từ cộng đồng mạng, một số ít còn cho rằng, các bundle thời điểm gần đây đang trở nên quá nhàm chán so với những lần trước. Vậy trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng GosugamersVN điểm qua những bundle đẹp nhất và cũng đắt nhất của Valorant từ trước đến nay nhé!

Champions 2021 - 6600VP

Quả thực, nếu chỉ xét riêng về giá, 6600 VP thực sự là một cái giá rẻ nếu phải so sánh với tất cả những bundle đã từng ra mắt. Nhưng số lượng vật phẩm là 2 cây súng và vài vật phẩm "lưu niệm" kèm theo? Nếu có đầy đủ các loại súng, đây sẽ là bundle mắc nhất từng xuất hiện trong Valorant.

Được ra mắt để tri ân mùa giải 2021, Bundle này sở hữu một hiệu ứng kết liễu trên cả tuyệt vời. Thêm vào đó, hoạt ảnh "múa" dao cũng được làm hoàn toàn khác so với Karambit truyền thống. Điều đặc biệt hơn khiến cho dòng skin này có giá trên trời là vì nó là hàng "limited". Người chơi sẽ không thể mua lại Champion Vandal hay Karambit vì nó sẽ vĩnh viễn biến mất khỏi cửa hàng.

RGX 11Z PRO - 8700VP

Đây cũng là một bundle thuộc dòng "semi-premium" tương tự như Singularity hay Glitchpop. Thế nhưng tại sao RGX lại được góp mặt còn 2 cái tên kia thì lại không. Câu trả lời nằm ở chính giá trị mà bộ skin này đem lại. 

Quả thực việc sử dụng ý tưởng "Stat Strak" như của CSGO lên dòng skin này đã khiến cho nó trở nên rất được ưa chuộng bởi cộng đồng. Ai mà lại không thích ý tưởng đếm số mạng mà mình đã hạ gục được trong trận đấu cơ chứ? Chưa kể đến, bundle này còn đi kèm với một cây Katana - Và nó không phải tốn điểm nâng cấp để trở nên hoàn hảo. Katana vốn dĩ đã hoàn hảo từ hình thức, và RGX đã làm xuất sắc được điều đó.

Protocol 781-A - 9900VP

Nếu có ai đó hỏi bạn, "Valorant có khẩu súng nào mang thiên hướng máy móc - tương lai hay không"? Bundle Protocal 781- A sẽ chính là câu trả lời hoàn hảo cho chủ đề đó. Bundle này chỉ mới ra mắt vào đầu Ep 4 Act 1 nhưng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng. 

Sở hữu vẻ ngoài hầm hố, tất cả các súng trong bundle này đều được đầu tư rất kỹ lưỡng, từ hiệu ứng âm thanh cho đến VFX. Tất cả đều đã tạo nên một bundle "đắt xắt ra miếng" theo đúng nghĩa đen. Ngoài ra, đây còn là dòng skin đầu tiên trong Valorant có voiceline hoàn toàn riêng biệt, tức là khẩu súng sẽ có thể nói chuyện với người chơi. Điều này càng khiến cho giá của bundle này cao ngất ngưỡng ở mức 9900 VP. 

Elderflame - 9900 VP

Mặc dù là cái tên có thể nói là già cỗi nhất trong danh sách này, Elderflame ra mắt ngay sau khi trò chơi phát hành chính thức được 1 tháng. Thế nhưng, cho dù có xuất hiện thêm bao nhiêu skin đẹp trong tương lai đi chăng nữa, Elderflame vẫn sẽ mãi là một trong những bundle súng đẹp và đắt nhất trong Valorant.

Với ý tưởng dẹp súng qua một bên, game thủ sẽ...cầm hẳn con rồng lên và bắn. Nghe thú vị đúng không? Và quả thực, bundle này là một cơn sốt chính hiệu ngay tại thời điểm nó ra mắt. Để phát huy tối đa độ "xịn" của bộ súng này, người chơi sẽ cần phải bỏ điểm ra nâng cấp full để những chú rồng của mình trở nên "chiến" nhất có thể. Ai lại không thích một con rồng phun lửa luôn theo sát bên mình phải không nào.

Zedd x Spectrum - 10700VP

Cái tên cuối cùng chắc không còn quá xa lạ với game thủ. Đây là một trong những dòng skin súng được săn lùng bậc nhất trong game. Tất cả người chơi đều sẽ mong muốn mượn skin này để trải nghiệm: Zedd x Spectrum.

Là bộ skin được ra mắt vào dịp DJ nổi tiếng Zedd collab cùng Valorant. Tất cả những súng trong dàn skin này đều có thể phát ra bản nhạc do chính DJ tài năng này mix. Với cái giá phải trả là 10700 VP, khoảng gần 2 triệu đồng cho một set súng mà có khả năng chơi nhạc như một dàn âm thanh, cùng hiệu ứng màu neon vô cùng bắt mắt ở tất cả các option nâng cấp. Bundle này là chính là điển hình cho câu nói "tiền nào của đó".

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account