valorant-banner
Tất cả tin tức
Các giải đấu VCT Stage 1 đã chính thức tìm ra những nhà vô địch khu vực
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Các giải đấu VCT Stage 1 đã chính thức tìm ra những nhà vô địch khu vực

Paper Rex, The Guard và FunPlus Pheonix là những nhà vô địch giải đấu VCT khu vực của mình.

Vậy là Stage 1 của VCT đã chính thức khép lại, chuẩn bị mở màn cho VCT Master Reykjavik diễn ra vào ngày 10/4 sắp tới. Ngày hôm qua, các fan hâm mộ của tựa game Valorant đã được mãn nhãn cùng các trận đấu chung kết đỉnh cao của từng khu vực.

VCT APAC

Tại khu vực APAC, Paper Rex giành chiến thắng áp đảo trước Xerxia Esports. Đây là một kết quả đã được dự đoán trước khi các tuyển thủ đến từ ‘Quốc Đảo Sư Tử’ - Singapore đã tỏ ra vượt trội với phần còn lại của khu vực ngay từ khi giải đấu bắt đầu.

VCT EMEA

Ở EMEA, FPX cũng có màn ‘dạo chơi’ trước ‘rạp xiếc’ G2 Esports. Tuy cũng có những sự vùng vẫy đến từ ‘những chú hề’, minh chứng rõ ràng nhất chính là một ván thắng đầy ngỡ ngàng trên chính map pick của đối phương và kéo trận đấu đến loạt OT3 tại ván 4, nhưng như thế là không đủ để hạ gục một FPX ‘trẻ, khỏe’ và vô cùng áp đảo tại mùa giải năm nay.

VCT NA

Tại NA, The Guard và Optic đã có một trận đấu đầy nghẹt thở và kịch tính, kéo dài đến tận những ván đấu cuối cùng. Tuy nhiên, trong một ngày mà Fragger chính của The Guard là Sayaplayer thi đấu quá bay, Optic đành ngậm ngùi nhìn đối thủ của mình lên ngôi vương tại VCT NA 2022. 

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account