valorant-banner
Tất cả tin tức
Không thể rời mắt cùng bộ cosplay Jett 'chuẩn chỉ' đến từng chi tiết
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Không thể rời mắt cùng bộ cosplay Jett 'chuẩn chỉ' đến từng chi tiết

Có lẽ, đây là một trong những bộ cosplay Jett có thể toát lên khí chất của Đặc Vụ đến từ Hàn Quốc này một cách 'chuẩn chỉ' nhất.

Dù thuộc thế hệ những Đặc Vụ đầu tiên của tựa game, thế nhưng, cho đến tận ngày hôm nay, Jett vẫn giữ được sức hút của mình. Thậm chí, sau 4 Episode ra mắt, Jett còn nắm giữ vị trí 'bá chủ' trong số các Duelist đang có trong game.

Mặc dù, sở hữu sức mạnh 'cool ngầu' là gió (như một vị tướng nào đó của tựa game L). Thế nhưng tính cách của Đặc Vụ này lại được mô tả như một cô nàng 'chảnh chọe', hay 'hạch họe' và đặc biệt rất tự cao. Điều này tạo nên một điểm rất đặc trung, khiến Jett không những không bị ghét bỏ bởi người chơi mà còn sở hữu lượng fanboy vô cùng đông đảo.

Hôm nay, hãy cùng GosugamersVN đến ngay với bộ cosplay Jett của Aza Miyuko Cosplayer, một nữ cosplayer có tiếng trong giới cosplay. Cô nàng đã lột tả đầy đủ khí chất và thần thái của một Jett tự cao tự đại, nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ và quyến rũ.

Phần ngoại cảnh và trang phục được đầu tư vô cùng tỉ mỉ. Tạo cho người xem cảm giác như Jett thực sự là một Đặc Vụ ngoài đời chứ không phải chỉ là một nhân vật giả tưởng trong game.

Nhan sắc thế này thì bảo sao không có nhiều fanboy
Góc nghiêng thần thánh!

Thần thái...

Anh em thấy sao về bộ ảnh này, riêng GosugamersVN tui thì phải tập chơi Jett từ bây giờ thôi.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account