valorant-banner
Tất cả tin tức
Bundle tiếp theo của Valorant sẽ mang đậm phong cách biển cả
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Bundle tiếp theo của Valorant sẽ mang đậm phong cách biển cả

Bundle mới - Neptune sẽ chính thức cập bến Valorant ngay sau khi bundle Titanmail kết thúc.

Mùa hè đã đến gần, ai cũng cần cho mình một ít không khí mát mẻ từ đại dương. Và cũng tương tự với người anh em 'cùng cha' LMHT khi đã có riêng cho mình dòng skin Tiệc Bể Bơi 2022, Valorant cũng sẽ chính thức sở hữu cho mình 1 bundle mang chủ đề liên quan đến biển cả - Neptune.

Lấy ý tưởng từ vị thần biển cả Neptune, cả set súng sẽ mang đậm màu sắc của biển. Thiết kế như một 'đại dương mini' ngay trong chính khẩu súng của game thủ, bundle này còn sở hữu hiệu ứng âm thanh cực kỳ 'đầm tai' và được đánh giá cao bởi cộng đồng ngay khi có thông tin chi tiết.

Bundle này sẽ bao gồm 4 súng là Guardian, Vandal, Spectre và Shorty cùng 1 vũ khí cận chiến dạng rìu là chiếc mỏ neo. Các súng đều có thể được nâng cấp để sở hữu âm thanh uy lực hơn cũng như một killbanner hoàn toàn mới.

Game thủ cũng có thể lựa chọn 2 loại màu trắng và đen để tô điểm thêm cho khẩu súng của mình. Điểm đáng tiếc và cũng là đáng trách nhất của Riot Games về bundle này chính là nó không có hiệu ứng kết liễu. Chỉ cần tinh chỉnh thêm 1 chút đây hoàn toàn có thể là một bundle premium. Tuy nhiên, xét theo khía cạnh kinh tế, đây cũng là một trong số những bundle khá 'đáng đồng tiền bát gạo' cho những game thủ có tài chính eo hẹp.

Dự kiến, Bundle Neptune sẽ có mặt tại máy chủ Valorant chính thức ngay khi Titanmail kết thúc. Tức chỉ còn chưa đến một ngày để game thủ có thể sỡ hữu và trải nghiệm dòng skin 'mát mẻ' này.

 

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account