valorant-banner
Tất cả tin tức
Top 5 Đặc Vụ bị 'overrated' nhất tại Ep 4 Act 3
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Top 5 Đặc Vụ bị 'overrated' nhất tại Ep 4 Act 3

Có một số cái tên không thực sự mạnh như các bạn vẫn thường nghĩ.

Với tổng cộng 20 Đặc Vụ hiện đang có trong Valorant, sẽ là không quá khó để tìm ra đâu là những cái tên đang có màn thể hiện vượt trội. Tuy nhiên, những gương mặt sau đây tuy khó chịu nhưng lại không thực sự quá bá đạo như mọi người vẫn nghĩ. Hãy cùng điểm qua ngay top 5 Đặc Vụ bị 'overrated' nhất Valorant tại Ep 4 Act 3 nhé.

Fade

Top 1 trong list này chắc chắc không ai khác ngoài Fade - Đặc Vụ mới nhất gia nhập vào đội đặc nhiệm Valorant. Với danh xưng là Thợ Săn Tiền Thưởng cùng 'background' đã từng hack tung cả cơ sở dữ liệu của các Đặc Vụ khác, cô nàng Initiator này có thể dễ dàng thu thập thông tin, set up các tình uống giao tranh để hỗ trợ đồng đội entry cũng như chặn rush.

Tuy nhiên khi ngẫm kỹ lại, các kỹ năng của Fade cũng không có gì quá mạnh mẽ. Một con mắt có thể phá dễ hàng hơn Recon Bolt của Sova. 2 chú cún shopee hàng 'phake' của Skye nhưng không thể chủ động điều khiển và chạy xa bằng. Chiêu cuối của cô nàng đem lại hiệu ứng Deaf, tuy nhiên trong các pha giao tranh hoặc phòng thủ. Nếu tinh ý, bạn hoàn toàn có thể biết được địch sẽ đến từ hướng nào.

Nên là, nếu để hỏi Fade có khó chịu hay không, câu trả lời chắc chắn là có. Nhưng để nói đây là Initiator mạnh nhất game ở thời điểm hiện tại thì chắc chắn là không phải rồi.

Jett

Hiểu được 'ức chế' của người chơi suốt 4 Episode dài dằng dẵng, Riot Games đã nerf cách sử dụng kỹ năng Dash - thứ làm nên thương hiệu của Jett. Giờ đây Jett đã trở nên ổn định hơn rất nhiều. Dù vậy, vẫn còn có một số người vẫn còn quá ác cảm với cô nàng người Hàn này bởi khả năng bay nhảy. Nhưng nếu thử hỏi bạn có đoán được Jett sẽ entry như thế nào không, câu trả lời hoàn toàn là có.

Quả Smoke của Jett chỉ tồn tại 4.5 giây, một con số quá ít nếu không muốn nói là không đủ để làm bất cứ thứ gì. Nó chỉ cho phép Jett có một khoảng không nhất định khi sử dụng combo Dash vào. Không giống như Raze có thể bay tận 2 lần hoặc Yoru dịch chuyển thẳng vào backsite, Jett hoàn toàn có thể bị 'bắn rụng' ngay khi còn chưa vào được nửa bombsite. Còn để khắc chế các thể loại Jett bắn Operator và Dash lung tung ư? Đừng đấu với nó nữa! Tại sao bạn biết rằng đây là một Đặc Vụ có khả năng rút lui mạnh mẽ nhưng vẫn cố đấu và rồi trách móc nó đúng không nhỉ?

Neon

Cô nàng 'The Flash' của Valorant thực sự mạnh, nhưng không quá OP như bạn nghĩ. Lí do rất đơn giản, cô nàng được sinh ra chỉ với 1 mục đích duy nhất - 'đá số tới' và rush liên tục.

Tuy nhiên, việc chạy 'hồng hộc' vào tất cả mọi điểm nóng có lẽ không phải là một ý tưởng hay. Neon hoàn toàn có thể chạy thục mạng vào một nơi đã được Setup sẵn từ trước, và rồi nằm xuống mà cũng chẳng làm được gì quá nhiều cho đồng đội.

Chưa kể đến, tường điện của Đặc Vụ này giờ cũng không còn gây sát thương, nó chỉ đóng vai trò như một lớp che tầm nhìn trong vài giây. Thử 'bắn láo' và đẩy qua tường xem nào, bạn sẽ có được kha khá mạng đấy!

Raze

Nếu phải trả lời, đâu là Đặc Vụ có nhiều sát thương nhất trong Valorat, Raze chính là cái tên sẽ nảy lên ngay trong đầu rất nhiều game thủ. Sở hữu một bộ kỹ năng tất cả đều gây damage, Raze hoàn toàn có thể tiễn cả đội hình địch lên bảng mà không cần dùng đến bất cứ viên đạn nào.

Tuy nhiên, đây là một trong số những Agent khá khó chơi. Và nếu đã thuần thục được Raze, vẫn chưa chắc rằng bạn có thể sử dụng cô nàng này một cách hiệu quả.

Số lần bạn bị chết bởi Nade hoặc Boom Bot của Raze chắc chắn sẽ ít hơn rất nhiều nếu không tự bản thân bạn đặt mình vào thế khó. Bạn tự đi vào những góc chết, bạn bị Raze giết bởi kỹ năng, vậy nếu không đi vào đó hoặc phòng thủ, kiểm soát từ xa, Raze sẽ làm được gì? Thứ duy nhất khiến Raze đáng sợ chính là cái khẩu Bazooka to tướng. Nhưng đó là đặc trưng của ả, mà vả lại đó cũng là một kỹ năng ultimate cơ mà nhỉ?

Killjoy

Vẫn có rất nhiều game thủ sợ cô nàng người Đức này và quay đầu bỏ đi ngay khi biết Killjoy đang trấn giữ một site nào đó. Điều này có phần đúng cũng có phần sai.

Một người chơi Killjoy tốt hoàn toàn có thể đóng cửa hoàn toàn cả một bombsite. Tuy nhiên,  đảm bảo số lượng những player như vậy là rất ít. Đa phần còn lại, những người chơi phổ thông thường sẽ setup ở những nơi rất cơ bản mà bạn có thể đoán được. Ví dụ như chỗ đặt bomb default, cửa vào site, cửa vào các điểm nóng.

Hãy cố gắng phá đồ của Killjoy bằng cách chú ý lắng nghe thật kỹ và nên nhớ, đừng bao giờ rush quá vội cũng như quá chậm. Hãy cứ là bên kiểm soát nhịp độ của những pha tấn công hoặc phòng thủ, bạn sẽ kiểm soát được một agent có lối chơi bị động như Killjoy.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account