valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant chính thức đón chào sinh nhật lần thứ 2
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Valorant chính thức đón chào sinh nhật lần thứ 2

Sinh nhật lần thứ 2 chắc chắn sẽ là một cột mốc đáng nhớ trong lịch sử phát triển của tựa game FPS này.

Vào ngày 2/6/2020, Valorant chính thức mở cửa cho toàn bộ người chơi trên toàn thế giới, đánh dấu một kỷ nguyên mới của tựa game FPS nhà Riot. Và cho đến thời điểm này, đúng 2 năm sau khoảnh khắc được mở cửa, Valorant vẫn đã và đang tạo nên sức hút mãnh liệt, kéo chân hàng nghìn người chơi mới mỗi ngày.

Valorant: Tựa game bắn súng nhà Riot đã chính thức tròn 2 tuổi

Xuyên suốt khoảng thời gian 2 năm qua, Valorant vẫn luôn tự làm mới bản thân. Giữ nền tảng cơ bản của một tựa game bắn súng như CS:GO, Valorant tiến hóa liên tục. Ngoài chế độ chơi mặc định, game cũng đã nâng cấp thêm nhiều chế độ chơi khác như Spike Rush, Escalation,... Tuy nhiên thứ khiến tựa game này thành công rực rỡ vẫn chính là gameplay đặt bom cực kỳ cuốn hút.

Không những thế, game thủ còn được cập nhật các nội dung mới liên tục, bao gồm Đặc Vụ, bản đồ mới, skin súng... Trong số đó, Fade là đặc vụ mới nhất và Fracture là bản đồ cuối cùng được đêm vào game tính đến thời điểm hiện tại. Mỗi Đặc Vụ và bản đồ khi được thêm vào sẽ có khả năng thay đổi meta, theo một cách nào đó, giúp Valorant trở nên luôn mới lạ và hấp dẫn trong mắt game thủ.

Valorant: Tựa game bắn súng nhà Riot đã chính thức tròn 2 tuổi

Lễ kỉ niệm sinh nhật 2 tuổi của Valorant chắc chắn là một dịp thú vị để game thủ cũng như chính Riot Games nhìn nhận lại những gì đã, đang, và sẽ xảy ra. Tuy game vẫn còn khá non trẻ, nhưng tiềm năng phát triển của nó là rất lớn. Hãy cùng mong chờ xem trong năm thứ 3 phát triển của mình, Valorant sẽ đem lại điều gì cho game thủ nhé!

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account