valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Hé lộ bundle Xenohunter với thiết kế cực chất
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Valorant: Hé lộ bundle Xenohunter với thiết kế cực chất

Đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ, Riot Games tung ra loạt bundle mới Xenohunter với thiết kế cực kỳ hầm hố.

Ngay khi bundle Neptune sắp kết thúc, Riot Games đã mang đến cho chúng ta một set súng hoàn toàn mới với thiết kế mang đậm chất 'đặc nhiệm' - Xenohunter.

Như cái tên của mình Xenohunter mang đến một cảm giác rất 'thợ săn'. Hệt như các loạt phim hay trò chơi điện tử đề cao sự lén lút nhưng cũng không kém phần hành động và kịch tính. Nhìn vào Xenohunter, nhiều người ắt sẽ khiến họ liên tưởng đến các tác phẩm điện ảnh như Alien vs Predator, hay các tựa game như Metal Gear Solid, Sniper… 

Valorant: Bundle mới Xenohunter sắp ra mắt tuyệt đẹp, nhưng mà...

Xenohunter sẽ bao gồm 5 vũ khí, 4 súng và một cận chiến. Các súng được khoác lên mình bộ áo ‘đặc nhiệm’ này là Phantom, Bucky, Odin và Frenzy. Riêng vũ khí cận chiến, đây là một con dao với hoạt ảnh xoay vô cùng bắt mắt, hứa hẹn sẽ là một đối trọng cực kỳ lớn cho những game thủ yêu thích ‘múa dao’.

Ngoài ra, set súng này còn sở hữu một loại nâng cấp rất thú vị. Cụ thể khi đạt mốc nhất định, trên thân súng sẽ có một bảng điều khiển tương tự một chiếc mini map. Tuy không chính xác là mini map ( vì như thế sẽ quá mất cân bằng ) nhưng đây là một điểm cực kỳ thú vị và được đánh giá rất cao của cộng đồng game thủ.

Dự kiến, Bundle mới Xenohunter sẽ cập bến máy chủ chính thức vào rạng sáng ngày 09/06, tức chỉ còn chưa đến 1 ngày nữa. Anh em đã chuẩn bị lúa gạo chưa nào? Nếu không vì bundle này quá đẹp thì vũ khí cận chiến của Xenohunter cũng thực sự đột phá đúng không?

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account