valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Split bị tạm khóa - Tất cả là tại Jett
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Valorant: Split bị tạm khóa - Tất cả là tại Jett

 Bản đồ Split đã bị tạm khóa khỏi chế độ chơi xếp hạng bởi các lỗi liên quan đến Đặc Vụ Jett.

Mới đây, đội ngũ phát triển Riot Games đã thông báo sẽ tạm khóa map Split khỏi chế độ đấu xếp hạng của Valorant bởi một số sự cố liên quan đến việc khai thác các tài nguyên trong bản đồ này.

 

Chi tiết của lỗi không được Riot đề cập rõ trong bài đăng. Tuy nhiên, game thủ đều có thể biết được, đây chính là lỗi liên quan đến Đặc Vụ Jett. Có lẽ bản 4.11 tước đi khả năng Superdash của Jett đã đem lại cho Đặc Vụ này một số bug mới tại khu vực heaven A ở Split.

Được biết, lỗi này cho phép Jett có khả năng nhìn toàn cảnh bản đồ từ khu vực heaven khi sử dụng kỹ năng Q. Heaven A là một trong những khu vực quan trọng nhất trong việc phòng thủ lẫn tấn công vào bomsite. Toàn bộ khu vực này có thể được xem là điểm nóng khi nó còn nối đến cả nhà dây – nơi nối trực tiếp đến mid trong các tình huống rotate hoặc đi ‘lurk’ của team địch.

Thời gian chính xác để bản đồ này quay trở lại vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, khả năng cao game thủ sẽ phải đợi vài ngày trước khi lỗi này được ‘hotfix’ bằng một bản vá khẩn cấp.

Như đã đề cập, chưa rõ thời gian xuất hiện mở khóa map Splitlà khi nào. Tuy nhiên, game thủ có thể trông đợi vào bản đồ mới sắp xuất hiện trong Valorant. Mới đây thôi, leaker Valorleaks cũng đã xác nhận codename với của bản đồ mới sẽ là ‘Pitt’. Có rất ít thông tin chi tiết về bản đồ này, tuy nhiên rất có thể nó sẽ được lấy bối cảnh tại Lisbon, Bồ Đào Nha.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account