valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: "Bố nhà người ta" cầu cứu cộng đồng giúp hoàn thành Battle Pass cho con trai
Valorant2 năm trướcVũ "nemohieuvu12" Minh Hiếu

Valorant: "Bố nhà người ta" cầu cứu cộng đồng giúp hoàn thành Battle Pass cho con trai

Đây đích thị là "ông bố nhà người ta" mà mọi game thủ đều ao ước.

 

Mới đây, trên Reddit đã xuất hiện một bài đăng khiến cộng đồng vô cùng xôn xao và thích thú. Một người dùng có tên Bingonight đã cầu cứu cộng đồng Valorant để giúp anh có thể hoàn thành Battle Pass cho con trai của mình.

Theo Bingonight, con trai anh ấy là một fan cứng của Valorant và rất háo hức để có thể hoàn thành nốt những mốc phần thưởng cuối cùng để sở hữu cây rìu tuyệt đẹp. Tuy nhiên điều duy nhất cản trở con trai anh chính là việc cậu bé đã bị gãy tay ngay khoảng thời điểm nhạy cảm này. Trong khi chấn thương ấy cần ít nhất 1 tháng để bình phục, Battle Pass chỉ còn khoảng hơn 10 ngày nữa là kết thúc.

Valorant: 'Ông bố của năm' cầu cứu cộng đồng để hoàn thành Battle Pass cho con trai

Không muốn con trai mình buồn rầu vì gãy tay lại còn thất vọng bởi không có được cây rìu, 'ông bố của năm' - Bingonight đã đăng tải một subreddit cầu cứu cộng đồng Valorant để có thể giúp anh hiểu thêm về Valorant nhằm tự tay 'cày' battle pass cho cậu bé.

Chỉ sau vài giờ, Bingonight nhận được hàng loạt comment từ cộng đồng lẫn nhắn tin trực tiếp nhằm ngỏ ý muốn giúp đỡ. Hàng loạt các comment của cộng đồng về việc nên chú trọng vào đâu để có thể lên cấp battle pass nhanh nhất, những mẹo bổ ích cũng như những lời khen dành cho tình yêu của anh cho con trai mình.

Valorant: 'Ông bố của năm' cầu cứu cộng đồng để hoàn thành Battle Pass cho con trai

Kể từ thời điểm đăng bài, Bingonight đã update chủ đề của mình tận 3 lần. Anh rất cảm kích với sự giúp đỡ của cộng đồng cũng như cho biết, mình đang cảm thấy rất vui khi sử dụng Reyna để 'cày' điểm. Được biết trước đây, Bingonight cũng từng là một game thủ đam mê dòng game FPS, đặc biệt là Counter Strike: Source, thế nên ngoại trừ các cơ chế kỹ năng đặc vụ, có lẽ anh sẽ sớm làm quen với Valorant và hoàn thành battle pass cho con trai mình thôi.

Đừng quên theo dõi Mọt Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Valorant nhé!

Fanpage Mọt Esports: https://www.facebook.com/motgameesportschannel

Kênh Youtube Mọt Esports: https://www.youtube.com/channel/UC4v1LHDKaJAierdrhAwUkew

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account